Cách khắc phục lỗi không hiển thị câu hỏi IOE trên Google Chrome 69

Nhiều bạn đã gặp trường hợp không hiển thị câu hỏi khi truy cập vào hệ thống thi thử của goIOE trên trình duyệt Google Chrome, nguyên nhân của lỗi này là khi Chrome tự động cập nhật phiên bản mới thì các thiết lập cho phép chạy Flash trên trình duyệt này đã được đưa trở về mặc định (chế độ mặc định của Google Chrome sẽ chặn Flash).

Do vậy nhiều bạn khi truy cập vào hệ thống thi thử của goIOE đã không thấy hiển thị câu hỏi. Để khắc phục lỗi này các bạn hãy làm theo hướng dẫn của Download.vn ở bài viết dưới đây.

Google Chrome

Hướng dẫn sửa lỗi không hiển thị câu hỏi trong goIOE trên trình duyệt Google Chrome

Bước 1: Đầu tiên hãy kiểm tra Flash trên trình duyệt Chrome bằng cách gõ chrome://settings/content/flash trên thanh địa chỉ của trình duyệt, sau đó bấm Enter.

Chrome ioe

Nếu thấy giao diện Flash hiện ra như thế này có nghĩa là Chrome chưa cho phép chạy Flash trên goIOE.

Chrome ioe

Bước 2: Sau đó bạn hãy khắc phục bằng cách gõ chrome://flags/#enable-ephemeral-flash-permission trên thanh địa chỉ và bấm Enter

Chrome ioe

Ở giao diện như dưới hình bạn hãy chọn Disabled ở tùy chọn Enable Ephemeral Flash Permissions. Sau đó khởi động lại trình duyệt Google Chrome.

Chrome ioe

Vào lại Chrome bạn hãy gõ lại chrome://settings/content/flash vào khung địa chỉ của Chrome và bấm vào Thêm.

Chrome ioe

Tiếp đó hãy ghi địa chỉ thi thử của goIOE vào và bấm Thêm.

Chrome ioe

Bạn còn có thể thêm cả địa chỉ trang web chính vào, sau đó thì truy cập lại vào mục thi thử của goIOE, bạn sẽ thấy hiển thị câu hỏi trở lại.

Chrome ioe

Như vậy với hướng dẫn trên đây bạn đã có thể sửa lỗi không hiển thị câu hỏi trên goIOE, qua đó có thể tham gia các bài thi thử trên goIOE bình thường.

  • 1.583 lượt xem
Cập nhật: 05/10/2018
Xem thêm: Google Chrome goIOE GG Chrome
Sắp xếp theo