Cách gửi vị trí của mình cho bạn bè qua Viber

Khi muốn gửi chính xác một địa chỉ cho bạn bè của mình nhưng bạn bè của bạn lại chưa bao giờ đến địa điểm đó, bạn sẽ làm như thế nào, nếu đang sử dụng ứng dụng Viber, bạn có thể làm điều đó chỉ trong bài thao tác đơn giản. Ngoài chat, gọi điện nhắn tin và gọi video thì ứng dụng này còn cho phép người dùng gửi vị trí chính xác của mình cho bạn bè.

Vậy cách gửi vị trí của mình cho bạn bè của mình qua Viber như thế nào, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để thực hiện.

Viber trên máy tính

WIndows logo Viber
WIndows logo Viber cho mac
WIndows logo Viber cho Linux

Viber trên di động

logo Viber cho iOS
LOGO Viber cho Android
LOGO Viber cho Blackberry
Logo Viber cho Windowsphone

Cách gửi vị trí của mình cho bạn bè qua ứng dụng Viber

Bước 1: Tải phiên bản Viber mới nhất về thiết bị của mình qua nút tải bên trên và chọn người bạn muốn gửi vị trí, trong khung chat bạn hãy chọn biểu tượng ba chấm, chọn Chia sẻ Địa điểm.

Viber LocationViber Location

Bước 2: Bạn phải cho phép Viber truy cập vào vị trí của bạn, nếu chưa bật bạn bấm vào Cài Đặt > Vị Trí.

Viber LocationViber Location

Chọn Khi dùng Ứng dụng, lúc này quay lại Viber bạn sẽ thấy vị trí của mình được hiển thị.

Viber LocationViber Location

Bước 3: Bấm vào Lưu để tạo danh sách địa chỉ của bạn. Bấm Send để gửi địa chỉ của bạn trong danh sách, ngoài ra bạn cũng có thể gửi những địa điểm ở gần đấy.

Viber LocationViber Location

Địa chỉ của bạn sẽ hiện ra trên khung chat, lúc này bạn bè của bạn chỉ việc bấm vào Open để mở vị trí qua ứng dụng Maps hoặc Google Maps trên điện thoại.

Viber LocationViber Location

Như vậy là bạn có thể sử dụng ứng dụng Viber để chia sẻ vị trí của mình đến bạn bè, người thân của mình, việc này sẽ giúp bạn bè của mình tìm chính xác địa điểm trong mọi cuộc hẹn và đỡ tốn thời gian tìm đường hơn. Nếu muốn gửi những tệp tin, hình ảnh, video đến bạn bè người thân của mình hãy đọc qua bài viết Hướng dẫn gửi file qua Viber trên máy tính.

  • 3.490 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2018
Xem thêm: Viber
Sắp xếp theo