Cách ghi âm cuộc gọi trên Android

Bạn đang gọi điện công việc cho ai đó và cần ghi lại cuộc trò chuyện để lưu giữ toàn bộ nội dung. Đáng tiếc, thiết bị Android hiện chưa có tính năng này. Vì thế, bạn cần tới sự trợ giúp từ ứng dụng trên Google Play Store. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số chúng đều cho kết quả như mong đợi.

Một điều quan trọng cần lưu ý đó là bạn phải nắm được luật ghi âm cuộc gọi tại nơi đang sinh sống trước khi tiếp tục. Nếu được phép, hãy làm theo hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên Android dưới đây.

Cách ghi âm cuộc gọi trên Android bằng Google Voice

Nếu đang cài app Google Voice trên smartphone, hãy tận dụng nó để ghi âm cuộc gọi qua tài khoản Google Voice. Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép bạn thu âm một vài cuộc gọi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, nếu chọn Google Voice, bạn chỉ có thể thu âm cuộc gọi đến.

Đầu tiên, bạn cần tài khoản Google Voice. Nếu chưa có, hãy tới web Google Voice và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Sau đó, bạn cần kích hoạt tính năng ghi âm trên tài khoản.

Bước 1: Điều hướng tới trang chủ Google Voice.

Bước 2: Click icon 3 dấu chấm theo chiều dọc trên menu ở bên trái và chọn Settings từ menu.

Web Google Voice

Bước 3: Cuộn xuống phần Calls và bật Incoming call options bằng cách dùng thanh trượt bên phải.

Cài đặt ghi âm cuộc gọi trên Android

Sau khi hoàn thành, bạn có thể ghi âm cuộc gọi đến đơn giản bằng cách nhấn phím 4. Khi đó, bạn và người đang trò chuyện sẽ nghe thấy thông báo đang thực hiện ghi âm. Nhấn phím 4 lần nữa để dừng ghi âm và tự động lưu file vào hòm thư đến. Để truy cập file thu âm cuộc gọi trong app Voice, tới Menu và chạm Recorded.

Bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi trên Android qua app Google Voice như sau: Click menu hamburger ở góc tay phải phía trên cùng và tới Settings. Chọn Advanced Settings > bật Incoming Call Options.

Ngoài Google Voice, bạn có thể sử dụng các app ghi âm cuộc gọi khác. Chi tiết tham khảo thêm tại: Top 10 ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho Android trên Download.vn. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 274 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/07/2020
Xem thêm: Google Voice Ghi âm cuộc gọi
Sắp xếp theo