Cách dùng video TikTok làm hình nền điện thoại

TikTok ban đầu được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến là ứng dụng hát nhép và chia sẻ các đoạn video ngắn với nhiều hiệu ứng ngộ nghĩnh khác nhau kèm theo những bản nhạc hot. Giúp bạn trẻ có thể sáng tạo ra những đoạn clip ngắn hài hước và chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram....

Không chỉ chia sẻ mà hiện TikTok còn tích hợp cho người dùng nhiều tính năng khá hấp dẫn giúp người dùng có thể sử dụng những video mà họ cảm thấy ấn tượng để đặt làm hình nền điện thoại của mình. Ở bài viết dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt video trên TikTok làm hình nền điện thoại.

Tải TikTok trên máy tính

Tải TikTok trên Android Tải TikTok trên iOS

Cách cài video TikTok làm hình nền bằng NoxLucky

Muốn đặt video TikTok làm hình nền điện thoại của chúng ta cần phải có sẵn ứng dụng NoxLucky. Nếu máy của bạn chưa có thì hãy ấn vào nút tải phía dưới đây để nhanh chóng cài đặt ứng dụng này về.

Tải NoxLucky trên Android Tải NoxLucky trên iOS

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok lên, và đi đến video nào mà bạn muốn đặt nó làm hình nền điện thoại.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ video ở phía bên phải của màn hình.

Bước 3: Di chuyển màn hình sang bên phải, rồi chạm vào biểu tượng dấu ba chấm.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những ứng dụng được phép chia sẻ video này, hãy ấn vào biểu tượng của ứng dụng NoxLucky.

Nhấn vào biểu tượng nút Chia sẻ Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm Chọn ứng dụng NoxLucky

Bước 5: Hãy đợi một lát để ứng dụng có thể tải đoạn video trên TikTok về.

Bước 6: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Đặt màn hình chính.

Bước 7: Chạm vào mục Cài ngay, để cho phép NoxLucky cài âm thanh cho hình nền.

Lưu ý: Âm thanh của video hình nền chỉ được hỗ trợ khi bạn cài đặt video làm màn hình chính của điện thoại.

Đợt một lát để ứng dụng tải video về Nhấn vào nút Đặt làm màn hình chính Ấn nút Cài ngay

Bước 8: Nhấn vào nút Cài đặt, ở phía dưới của màn hình.

Bước 9: Trở lại giao diện chính của điện thoại, bạn sẽ thấy video Tik Tok đã được cài đặt làm hình nền.

Nhấn vào nút Cài đặt Video đã được cài đặt làm hình nền

Cách cài đặt video TikTok làm hình nền trên iPhone

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn, bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải, sau đó đăng nhập tài khoản TikTok của bạn vào. Ngoài tài khoản TikTok tạo bằng điện thoại riêng bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Instagram, Twitter, Google, LINE, KakaoTalk.

LogoLogo

Bước 2: Tiếp đó, hãy bấm vào biểu tượng chia sẻ của video mà bạn cảm thấy ấn tượng. Sau đó ở thanh công cụ bạn hãy chọn Live Photo.

LogoLogo

Bước 3: Tiếp theo hãy cho phép TikTok truy cập Ảnh của bạn và đoạn video đó sẽ được chuyển thành Live Photo, bạn hãy chờ để TikTok chuyển đổi video đó thành Live Photo.

LogoLogo

Bước 4: Đến bước cài đặt làm hình nền điện thoại, bạn hãy vào Cài Đặt > chọn Hình nền > Chọn hình nền mới. Trong danh sách ảnh làm hình nền hãy chọn Album Live Photos.

LogoLogo

Bước 5: Sau đó thiết lập bức ảnh vừa được TikTok chuyển đổi thành Live Photo trên máy tính của bạn thành hình nền, nhớ là để tab Live Photo sau đó mới thiết lập hình nền.

Logo

Giờ thì đoạn video bạn thích đã được thiết lập làm hình nền của bạn rồi, ở đây mình chọn video hình nền mấy em "ủn ỉn" này làm Live Photo màn hình chính và chúng đang trượt xuống bên dưới.

Như vậy là với hướng dẫn trên đây bạn đã có thể đặt hình nền bằng video TikTok, ngoài ra nếu bạn tình cờ tìm được video ấn tượng mà không rõ của người dùng nào thì bạn có thể tìm bằng ID. Bài viết Hướng dẫn tìm người dùng bằng ID trên TikTok này sẽ giúp bạn theo dõi được các người dùng có những video độc đáo và sử dụng những video được chia sẻ đó để làm hình nền Live Photo.

Ngoài ra nếu muốn sử dụng TikTok trên điện thoại hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cách cài đặt TikTok trên máy tính. Nếu sử dụng TikTok với thời lượng nhiều thì bạn hãy sử dụng ứng dụng này trên máy tính.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 22.036 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2020
Xem thêm: Tik Tok TikTok NoxLucky Nox NoxPlayer Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo