Cách đặt tên Facebook trong ngoặc đơn

Thêm biệt hiệu, tên phụ Facebook

Facebook khuyến khích người dùng sử dụng tên thật, để dễ dàng lấy lại tài khoản khi không may bị mất, bị khóa tạm thời. Tuy nhiên, nhiều người lại muốn dùng biệt danh. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để vẫn có thể sử dụng biệt danh, mà lại có thể lấy lại tài khoản Facebook trong trường hợp rủi ro.

Facebook cho iOS Facebook cho Android

Hướng dẫn đặt biệt hiệu, tên phụ Facebook

Bước 1: Truy cập vào trang cá nhân Facebook, nhấn vào thẻ Giới thiệu. Tại mục bên tay trái, chọn Chi tiết về bạn, rồi nhấn vào Thêm biệt danh, tên khai sinh ở phần Các tên khác.

Giới thiệu chi tiết về bạn trên Facebook

Bước 2: Tại phần Loại tên, chọn Biệt danh, rồi đặt tên theo ý mình vào ô Tên. Sau đó, tích chọn vào Hiển thị ở đầu trang cá nhân, bạn cũng có thể chọn chế độ hiển thị cho tên biệt danh của mình như: Công khai, Bạn bè hay Chỉ mình tôi. Khi chỉnh sửa xong xuôi thì nhấn vào Lưu thay đổi.

Đặt biệt danh Facebook

Bước 3: Quay ra trang cá nhân bạn sẽ thấy tên Facebook của mình có thêm ngoặc đơn như trong hình dưới:

Đặt tên phụ Facebook

Bước 4: Nếu muốn chỉnh sửa biệt hiệu Facebook thì ở phần Các tên khác, nhấn vào mũi tên xổ xuống ở Tùy chọn, chọn Chỉnh sửa. Còn muốn xóa biệt hiệu đó đi thì nhấn vào nút Xóa là xong.

Chỉnh sửa tên phụ Facebook

Video hướng dẫn đặt tên Facebook trong ngoặc đơn

Vậy là giờ đây bạn thoải mái đặt những tên phụ, những biệt danh yêu thích của mình trên Facebook rồi! Khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 72.046 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/02/2024
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo