Cách đăng ký tài khoản Vietnamworks

Vietnamworks là một trong những trang web tìm việc làm nổi tiếng và lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, có tới hàng chục ngàn công việc khác nhau được đăng tuyển trên trang, giúp cho rất nhiều người tìm việc, người thất nghiệp tạm thời, sinh viên mới ra trường... tìm được những công việc vừa ý với mức thu nhập tốt nhất.

Tuy nhiên, để có thể tìm việc trên Vietnamworks, chúng ta cần có cho mình một tài khoản Vietnamworks đang hoạt động. Và nếu không biết cách thì hãy để Download.vn chỉ cho các bạn.

Cách tạo tài khoản Vietnamworks

VietnamWorks cho Android VietnamWorks cho iOS

Việc làm tài khoản Vietnamworks có thể thực hiện được trên cả máy tính lẫn ứng dụng điện thoại, nhưng trong bài hướng dẫn này, người viết sử dụng website, với hệ điều hành khác, các bạn làm tương tự.

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt máy tính để truy cập vào trang chủ của website tìm việc Vietnamworks. Từ giao diện chính, bạn sẽ thấy như ảnh dưới đây, nhấn chuột trái vào Đăng nhập hoặc Đăng ký.

Trang chủ của Vietnamworks

Bước 2: Do được liên kết với một số tài khoản mạng xã hội nên chúng ta có thể sử dụng ngay tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google để đăng nhập vào Vietnamworks mà không cần đăng ký mới.

Tuy nhiên, nếu muốn thì bạn cũng có thể đăng ký thành viên trên Vietnamworks một cách rất đơn giản, đó là điền đầy đủ thông tin vào các trường bên dưới rồi chọn vào Đăng ký để hoàn tất.

Chọn vào mục Đăng Ký

CHÚ Ý:

  • Trong Tên, Họ không được chứa các ký tự đặc biệt.
  • Mật khẩu phải đủ mạnh và có tối thiểu từ 6 ký tự trở lên. Trong đó có ít nhất một chữ số và một chữ viết hoa.

Sau khi hoàn thành đăng ký, người dùng sẽ được tạo hồ sơ (tạo CV) cho cá nhân mình trên Vietnamworks để tiện sử dụng sau này. Hoặc nếu bạn đã có file CV riêng, có thể Chọn hồ sơ từ máy bạn và upload file đó lên hệ thống của trang việc làm Vietnamworks.

Chọn Next

Đồng thời, chúng ta cũng có thể bổ sung các thông tin khác để Hoàn chỉnh hồ sơ của mình. Bổ sung xong, chọn vào Lưu hồ sơ để hoàn tất.

Lưu thông tin hồ sơ

Bước 3: Ngay sau khi đăng ký thành công, tài khoản sẽ tự động đăng nhập và bạn có thể kiểm tra thông tin tài khoản của mình bất cứ lúc nào.

Đăng nhập thành công

Cuối cùng, hãy bắt đầu tìm kiếm việc làm trên Vietnamworks thôi.

Tìm kiếm việc làm trên Vietnamworks

  • 563 lượt xem
Cập nhật: 26/02/2019
Xem thêm: Vietnamworks Việc làm Tìm việc làm
Sắp xếp theo