Ubisoft tặng miễn phí Tom Clancy's The Division

Ubisoft đang tặng miễn phí 100% game The Division cho người chơi toàn thế giới. Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội vàng này bởi sự kiện này của Ubisoft chỉ kéo dài tới 7/9.

Nếu đang khát khao một số trò giải trí mới mẻ để vượt qua những tháng ngày giãn cách ảm đạm vì đại dịch Covid-19, thì đây là một tin vui dành cho bạn. Qua thông báo trên Twitter, Ubisoft hiện đang cung cấp hai game bắn súng bom tấn kết hợp sinh tồn hoàn toàn miễn phí: Tom Clancy's The Division, thậm chí cả Far Cry 3 qua dịch vụ phân phối kỹ thuật số Uplay.

The Division được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016, dưới dạng một game nhập vai hành động online trong thế giới mở. Game này cũng cho phép bạn chuyên môn hóa, sửa đổi và nâng cấp công cụ, vũ khí và kỹ năng để giành lại New York theo cách riêng của bạn.

Hướng dẫn tải game Tom Clancy's The Division miễn phí

Để tải game Tom Clancy's The Division miễn phí trên Ubisoft, bạn chỉ cần truy cập trang Ubisoft Giveaway: https://register.ubisoft.com/the-division/en-US. Click PC.

Nhận Tom Clancy's The Division miễn phí trên Ubisoft

Nếu đã có tài khoản Uplay, bạn chỉ cần đăng nhập để thêm The Division vào thư viện game cá nhân.

Đăng nhập tài khoản Uplay

Nếu chưa có, hãy đăng ký một tài khoản Uplay mới để nhận game bằng cách click Create an account.

Đăng ký tài khoản Ubisoft

Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết. Sau khi tạo tài khoản thành công, bạn chỉ cần đợi tải The Division về PC là có thể chơi ngay.

Tải game The Division miễn phí

Trên đây là cách tải và nhận game Tom Clancy's The Division miễn phí trên Ubisoft. Thật đơn giản và dễ dàng phải không? Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.056 lượt xem
Cập nhật: 03/09/2020
Xem thêm: The Division Uplay Ubisoft
Sắp xếp theo