Blizzard sẽ phát hành miễn phí hoàn toàn Starcraft 2 sắp tới

Starcraft 2 là tựa game nổi tiếng nổi tiếp series game Starcraft phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1998 với hai bản Original và bản mở rộng là Brood War, dòng game này từng được các nhà phê bình game hàng đầu thế giới đánh giá là tượng đài của dòng game chiến thuật thời gian thực.
Starcraft
Sắp tới Blizzard Entertainment đã quyết định chính thức công bố sẽ phát hành tựa game chiến thuật nổi tiểng của mình là Starcraft II miễn phí từ ngày 14/11.

Thông tin về sự kiện phát hành miễn phí Starcraft 2 sắp tới

Theo đó Starcraft 2 sẽ miễn phí các chế độ chơi bao gồm cả thang đánh multiplayer xếp hạng, (được cập nhật Unit tới phần Legacy of the Void mới nhất và cả phần chơi cốt truyện Campaign, nhưng sẽ chỉ đến nội dung phần Wings of Liberty mà thôi). Ngoài ra thì chế độ CO-OP Commanders cũng sẽ miễn phí cho game thủ hoàn toàn.

Starcraft

Với những game thủ muốn trải nghiệm cốt truyện toàn vẹn thì có thể bỏ tiền mua các phần nội dung Campaign với mức giá là 15 USD, bao gồm Heart of the Swarm, Nova Covert OpsLegacy of the Void hoặc bỏ ra 40 USD để mua tất cả, rẻ hơn một chút. Còn những ai đã sở hữu bản Wings of Liberty có thể lấy bản Heart of the Swarm miễn phí bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình để lấy từ 8/11 đến 08/12/2017.

Ông Mike Morhaime, CEO của Blizzard Entertainment chia sẻ với game thủ: "Starcraft 2 là một trong những tựa game PC hay nhất, được đánh giá cao nhất từ trước tới nay và chúng tôi rất hào hứng khi tựa game này sẽ được game thủ tiếp cận nhiều hơn nữa, nó sẽ tạo ra cảm hứng cho rất nhiều game thủ".

Starcraft

StarCraft 2 vẫn sẽ tiếp tục cốt truyện cuộc chiến tranh không gian giữa 3 chủng tộc quen thuộc là Protoss, Zerg và chủng tộc đại diện cho loài người Terran. Quả thực Starcraft 2 không hề tạo ra sự thất vọng cho game thủ, thế nhưng so với đàn anh Starcraft: Brood War thì vẫn chưa thể tạo ra sự ấn tượng bằng và ảnh hưởng lớn bằng. Nhất là trong thời điểm này các game MOBA thi nhau ra mắt thì tựa game này sẽ nhanh chóng bị thất thế. Dù vậy thì quyết định miễn phí Starcraft 2 của Blizzard vẫn là tin mừng cho nhiều game thủ chưa có cơ hội trải nghiệm trò chơi này.

  • 896 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2017
Xem thêm: Starcraft 2
Sắp xếp theo