Học Excel - Bài 4: Dùng Excel làm máy tính
Microsoft Excel không những giúp bạn lập bảng dữ liệu dễ dàng mà còn có thể tính toán mọi con số. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn dùng Excel như một máy tính toán chuyên nghiệp.Những tập lệnh làm Google Sheets trở nên mạnh mẽ hơn
Google Sheets là một ứng dụng hoạt động tương tự như Microsoft Excel. Người dùng thậm chí có thể “tăng sức mạnh” của Google Sheets nếu biết dùng các tập lệnh nâng cao tính năng của nó.Học Excel - Bài 36: Các kiểu dữ liệu được liên kết
Microsoft Excel có những kiểu liên kết dữ liệu nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!Học Excel - Bài 33: Chia sẻ workbook trong Microsoft Excel
Chia sẻ workbook với người khác ngay trong Microsoft Excel. Bạn có thể cho phép họ chỉnh sửa workbook hoặc chỉ xem nó.Cách xuất danh bạ từ bảng tính Excel vào Outlook
Chi tiết danh bạ lưu trong bảng tính Excel có thể dễ dàng được xuất, rồi nhập vào Outlook. Khi lưu file Excel sang định dạng CSV, bạn có thể nhập nó vào danh sách danh bạ Outlook.Học Excel - Bài 35: Khóa, mở khóa vùng trong worksheet được bảo vệ
Mặc định, bảo vệ một trang tính trong Microsoft Excel khóa toàn bộ ô để không ai có thể chỉnh sửa chúng. Để cho phép sửa một số ô, trong khi khóa các ô khác, người dùng có thể mở khóa tất cả ô.
Học Excel - Bài 34: Cộng tác trên workbook Excel cùng lúc bằng Co-authoring
Đồng tác giả trong Excel như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều bạn cần biết về Co-authoring trong Microsoft Excel.Học Excel - Bài 31: Cách sử dụng PivotTable để phân tích dữ liệu Excel
Với những người làm công tác kế toán chắc hẳn đều biết PivotTable là công cụ Excel chuyên sử dụng để thống kê và xử lý dữ liệu trong các báo cáo.Cách chia sẻ file Excel trên Google Drive
Bạn muốn chia sẻ file trực tuyến trên Google Drive để đưa đến bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác nhanh chóng và tiện lợi?Học Excel - Bài 30: Dùng Field List để sắp xếp các trường trong PivotTable
Field List sẽ xuất hiện sau khi bạn tạo một PivotTable trong Microsoft Excel. Bạn có thể thay đổi thiết kế của PivotTable của Excel bằng cách thêm và sắp xếp trường của nó.Top mẫu bảng tính Excel giúp bạn sắp xếp cuộc sống hiệu quả
Sử dụng các mẫu to do list giúp bạn lập danh sách công việc cần làm hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm chúng, thì đừng ngại tham khảo những mẫu todo list trên Microsoft Excel dưới đây.Học Excel - Bài 29: Cập nhật dữ liệu trong biểu đồ hiện có
Nếu cần thay đổi dữ liệu trong biểu đồ, bạn có thể làm việc này ngay tại nguồn dữ liệu. Dưới đây là cách cập nhật dữ liệu biểu đồ trong Microsoft Excel.