5 thủ thuật Zalo mới nhất không thể không biết

Quay Video Loop, bong bóng chat, gọi trực tiếp từ danh bạ...

Đầu tháng 10 vừa rồi, Zalo tung ra bản cập nhật mới, thay đổi giao diện đẹp mắt hơn, cùng hàng loạt tính năng mới mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Điển hình là tính năng quay video lặp đi lặp lại, bong bóng chat, cụ thể có những tính năng mới nào thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

5 tính năng mới nhất trên Zalo điện thoại

Tính năng quay Video Loop

Zalo đã cho phép người dùng quay video khoảnh khắc lặp đi lặp lại khá sinh động, thú vị. Chỉ cần vào Khoảnh khắc, rồi chuyển sang chế độ Loop là bạn có thể tạo ngay được video ngắn 2 giây lặp đi lặp lại để chia sẻ cho bạn bè rồi.

Khoảnh khắcLoopQuay video Loop

Sau khi hoàn thiện sản phẩm, bạn cũng có thể trang trí thêm bằng các khung ảnh, hiệu ứng, sticker cho ảnh của mình thêm sinh động. Khi chỉnh sửa ảnh xong, nhấn vào nút Gửi để chia sẻ khoảnh khắc đó cho bạn bè. Lúc này khoảnh khắc của bạn sẽ được đăng lên và biến mất sau 24h.

Chia sẻ VideoKhoảnh khắcKhoảnh khắc Zalo

Đổi tên tài khoản Zalo cực dễ

Bạn có thể đổi tên tài khoản Zalo của mình cực dễ bằng cách nhấn vào 3 chấm ngang góc dưới cùng, rồi nhấn tiếp avatar cá nhân. Khi xuất hiện trang cá nhân, nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Menu ZaloTrang cá nhân Zalo

Sau đó, chọn Thông tin, rồi nhấn tiếp vào Đổi thông tin. Lúc này, bạn có thể đổi lại tên mình cũng như ngày sinh một cách dễ dàng.

Thông tinĐổi thông tin

Kích hoạt bong bóng chat như Messenger

Zalo đã cập nhật tính năng bong bóng chat (Mini Chat) tương tự trên Facebook Messenger, cho phép người dùng vừa chat vừa chơi game, đọc báo, nghe nhạc, xem phim một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ hỗ trợ nền tảng Android.

Tính năng Mini Chat không được kích hoạt mặc định, mà bạn phải nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang ở góc dưới cùng bên phải giao diện, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải. Giao diện Cài đặt xuất hiện, chọn Tin nhắn. Sau đó, kéo thanh trượt ở Bật chế độ Mini Chat sang phải để kích hoạt chế độ này.

Cài đặt ZaloCài đặt tin nhắnMini chat

Làm mới màn hình gọi đến và đi

Zalo đã thay đổi giao diện cuộc gọi thoại, cuộc gọi video theo tiêu chí khác biệt, đẹp mắt và trẻ trung. Thú vị hơn, trong quá trình gọi video, hình ảnh của người dùng được hiển thị trong khung hình lớn và rõ nét, thay vì hiển thị chìm như trước đây.

Gọi video

Gọi Zalo trực tiếp từ danh bạ

Zalo đã cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ danh bạ, nhận cuộc gọi từ màn hình chính của điện thoại, theo dõi nhật ký cuộc gọi Zalo mà không cần mở ứng dụng. Tính năng này hiện hỗ trợ cho người dùng iOS và người dùng Android cần nâng cấp lên phiên bản 6.0 trở lên.

Gọi điện ZaloGiao diện gọi điện

Với những tính năng mới này, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Khá thú vị phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 668 lượt xem
Cập nhật: 24/10/2017
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo