4 gói biểu tượng đẹp cho Android đang được miễn phí

Nếu bạn muốn cá nhân hóa giao diện smartphone Android trở nên thời thượng, bắt mắt hơn thì hãy nhanh tay tải 4 gói biểu tượng tuyệt đẹp đang được miễn phí trên Play Store trong một thời gian ngắn dưới đây.

Gói biểu tượng đẹp cho Android miễn phí

Một trong số ưu điểm tuyệt nhất mà điện thoại Android luôn được yêu thích hơn iPhone chính là khả năng tùy biến giao diện linh hoạt nhờ vào các gói biểu tượng kết hợp với launcher. Chúng không chỉ giúp tính năng smartphone hữu dụng hơn mà còn thực sự đẹp, độc theo đúng nghĩa đen. Hay nói dễ hiểu hơn, mọi người trong một căn phòng có thể xài cùng một dòng điện thoại nhưng nhờ vào gói biểu tượng, giao diện của chúng vẫn có thể khác nhau hoàn toàn.

Dưới đây là 4 gói biểu tượng đẹp, đa phong cách cho Android đang được miễn phí trong khoảng thời gian có hạn. Chúng là những gói icon pack chứa icon dạng squircle (kết hợp giữa hình vuông và tròn), icon pixel, Aron…

Meegis - Icon Pack (giảm giá trong 5 ngày)

Meegis - Icon Pack chứa hơn 1.150 biểu tượng dạng phẳng, chất lượng HD, độ phân giải 192 x 192 px và tương thích với hầu hết launcher thông dụng.

Pixel Icon Pack (giảm giá trong 2 ngày)

Đúng như tên gọi, đây là gói biểu tượng pixel cổ điển nhưng không hề mất đi nét hiện đại, tươi mới. Pixel Icon Pack hỗ trợ hơn 26 launcher. Toàn bộ thiết kế icon đều có độ phân giải cao và liên tục cập nhật mới thường xuyên.

Aron Icon Pack (giảm giá trong 5 ngày)

Gần giống như Meegis, đây cũng là gói icon dạng phẳng nhưng được vẽ tay hết sức cẩn thận. Nó thích hợp với những ai yêu thích sắc màu tươi sáng.

Regix - Icon Pack (giảm giá trong 4 ngày)

Nếu bạn thích những thiết kế đáng yêu thì đừng chần chừ tải Regix - Icon Pack. Gói biểu tượng đẹp cho Android khá phong phú, bao gồm cả icon back và icon mask. Tất cả đều được vẽ tay tỉ mỉ, chất lượng HD hoàn hảo, mang tới vẻ đẹp khác biệt cho “dế” yêu.

  • 283 lượt xem
Cập nhật: 10/11/2017
Sắp xếp theo