Why do we need national parks? What should we do to protect them? Giải Tiếng Anh 11 Unit 10 Reading

Why do we need national parks? What should we do to protect them? Đây là một trong những câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Tiếng Anh 11 Unit 10 Global Success.

Tại sao chúng ta cần công viên quốc gia? Chúng ta cần làm gì để bảo vệ chúng mang đến câu trả lời có dịch hay nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 11 có thêm nhiều gợi ý tham khảo trau dồi kiến thức để biết được các biện pháp bảo vệ vườn Quốc gia. Đồng thời biết cách trả lời câu hỏi 4 Tiếng Anh 11 Unit 10 Reading.

Why do we need national parks? What should we do to protect them?

Tiếng Anh

National Parks protect wildlife, habitats, and nature from destruction and human impact. They give animals a safe space to breed and survive. Over 247 species of threatened or endangered plants and animals are protected in National Parks. National parks protect places of natural beauty. National park is home to many endemic species. They also protect places important to Aboriginal people, and places that show how people lived in the past. National parks are actually protected areas. They protect many amazing animals and landscapes, such as the world's largest living things, Giant Sequoia trees, the longest cave system known to the world, Mammoth Cave National Park, and Crater Lake, America’s deepest lake etc.

To protect national parks, some actions that can be taken include:

Raising awareness: People need to understand the importance of national parks and the impact that their actions can have on them.

Limiting human impact: National parks should be managed in a way that minimizes the impact of human activities such as logging, mining, and construction.

Enforcing regulations: Rules and regulations should be in place to protect the parks, and these rules should be enforced to prevent illegal activities.

Supporting park staff: Adequate resources should be provided to national parks and their staff to ensure that they can effectively manage and protect the parks.

Educating visitors: Visitors should be educated about how to behave responsibly in national parks, such as avoiding littering, staying on marked trails, and not disturbing wildlife.

Tiếng Việt

Công viên quốc gia bảo vệ động vật hoang dã, môi trường sống và thiên nhiên khỏi sự tàn phá và tác động của con người. Họ cung cấp cho động vật một không gian an toàn để sinh sản và tồn tại. Hơn 247 loài thực vật và động vật bị đe dọa hoặc có nguy cơ tuyệt chủng được bảo vệ trong các Công viên Quốc gia. Vườn quốc gia bảo vệ những nơi có vẻ đẹp tự nhiên. Vườn quốc gia là nơi sinh sống của nhiều loài đặc hữu. Họ cũng bảo vệ những nơi quan trọng đối với thổ dân và những nơi cho thấy cách mọi người sống trong quá khứ. Vườn quốc gia thực sự là khu vực được bảo vệ. Chúng bảo vệ nhiều loài động vật và cảnh quan tuyệt vời, chẳng hạn như những sinh vật sống lớn nhất thế giới, cây Sequoia khổng lồ, hệ thống hang động dài nhất thế giới được biết đến, Công viên quốc gia hang động Mammoth và Hồ miệng núi lửa, hồ sâu nhất của Mỹ, v.v.

Để bảo vệ các công viên quốc gia, một số hành động có thể được thực hiện bao gồm:

Nâng cao nhận thức: Mọi người cần hiểu tầm quan trọng của các công viên quốc gia và tác động mà hành động của họ có thể gây ra cho họ.

Hạn chế tác động của con người: Các vườn quốc gia nên được quản lý theo cách giảm thiểu tác động của các hoạt động của con người như khai thác gỗ, khai thác mỏ và xây dựng.

Thực thi các quy định: Cần có các quy tắc và quy định để bảo vệ các công viên và những quy tắc này cần được thực thi để ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp.

Hỗ trợ nhân viên công viên: Cần cung cấp đủ nguồn lực cho các công viên quốc gia và nhân viên của họ để đảm bảo rằng họ có thể quản lý và bảo vệ các công viên một cách hiệu quả.

Giáo dục du khách: Du khách nên được giáo dục về cách cư xử có trách nhiệm trong các công viên quốc gia, chẳng hạn như tránh xả rác, đi trên những con đường mòn được đánh dấu và không làm phiền động vật hoang dã.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 1.051
  • Dung lượng: 102,3 KB
Tìm thêm: Tiếng Anh 11
Sắp xếp theo