Ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 10 đã dừng hoạt động

Yahoo đã thông báo cho người sử dụng về việc ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 10 không còn hoạt động kể từ ngày 22 tháng 5 năm 2017. Không có thông báo chính thức về việc Yahoo có khai tử ứng dụng này hay không nhưng dường như công ty đã sẵn sàng cho điều này.

Tải Yahoo Mail cho iOS

Download Yahoo Mail cho Android

Thông báo có nội dung: “Ứng dụng Yahoo Mail cho Windows 10 sẽ dừng hoạt động sau ngày 22 tháng 5. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và sử dụng ứng dụng này trên Windows 10 để kiểm tra mail. Trong tương lai, hãy duyệt thư điện tử của bạn bằng bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính”.

Thông báo của Yahoo

Yahoo Mail vẫn xuất hiện trên Windows Store nhưng với thông điệp “Yahoo Mail is currently not available”. Theo OnMSFT, một số lượng lớn người dùng đã bắt đầu đăng lên Twitter rằng ứng dụng đã không còn hoạt động trên máy tính của họ. Dựa vào những gì Yahoo thông báo thì bạn có thể sử dụng phiên bản web của Yahoo Mail hoặc nên sử dụng các ứng dụng mail khác như Outlook hoặc ứng dụng Windows 10 Mail.

Yahoo Mail không còn hoạt động

Yahoo đã có nhiều vi phạm bảo mật đối đối với tài khoản người dùng tính từ năm 2012 và gần đây nhất vào năm ngoái, công ty đã xác nhận hơn 500 triệu tài khoản đã bị vi phạm. Rõ ràng, Yahoo Mail là một ứng dụng khá phổ biến, ít nhất là ở Hoa Kỳ. Không rõ tại sao Yahoo lại dừng hoạt động của ứng dụng này, nhưng người ta có thể phỏng đoán nó có liên quan đến việc thiếu người dùng và công ty không muốn lãng phí tài nguyên trên đó.

  • 342 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2017
Xem thêm: Yahoo Mail
Sắp xếp theo