Trải nghiệm ứng dụng lấp lánh Kirakira+ gây bão trên App Store

Kirakira+ là ứng dụng cho phép bạn thêm các hiệu ứng lấp lánh vào các video Instagram và đang được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn yêu thích việc up ảnh lên Instagram, bạn sẽ nhận thấy các blogger thời trang, nghệ sĩ trang điểm, các ngôi sao gần đây có xu hướng "trang điểm" thêm cho những bức ảnh, những đoạn video của họ hiệu ứng lấp lánh, tuy nhiên thì đây không phải là một tùy chọn bộ lọc của Instagram mà là do ứng dụng độc lập có tên là kirakira+. Hiện tại thì kirakira+ đang đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng tính phí trên AppStore. Phần mềm này chỉ có giá là 0,99 USD tương đương khoảng hơn 20.000 VND, ứng dụng chỉ mới xuất hiện trên iOS mà chưa có mặt trên Android.

Thông tin về ứng dụng kirakira+ đang gây bão trên AppStore

Khi bạn sử dụng ứng dụng, kirakira+ sẽ xác định bất kỳ vật gì tỏa sáng hay kim loại trong khung hình và thêm vào đó hiệu ứng lấp lánh thời gian thực. Ngoài ra kirakira+ có thể áp dụng cho cả ảnh tĩnh và cả video nhưng dường như video được ưa chuộng hơn nhiều so với ảnh.

Kirakira+ test

Mặc dù tồn tại được 2 năm nhưng gần đây ứng dụng này mới leo chóng mặt lên bảng xếp hạng App Store. Nó đang dần dần đánh bại các ứng dụng trả tiền phổ biến như Dark SkyFacetune, sở dĩ nó nổi tiểng như vậy có lẽ nhờ hiệu ứng sử dụng từ những người nổi tiếng đã dùng nó như Eva Chen, Kendall Jenner, Rosie Hungtinton-Whitely.

Kirakira+ test

Với kirakira+, bạn có thể chọn chụp ảnh (có 2 loại ảnh thường hoặc ảnh vuông), quay video bằng camera trước hoặc sau. Có nhiều bộ lọc trong ứng dụng để lựa chọn. Bạn có thể thay đổi màu sắc và độ sáng của các ánh sáng lấp lánh.

kirakira+ testkirakira+ testkirakira+ test

Sau đó toàn bộ những gì chụp bằng ứng dụng sẽ được tự động lưu trong cuộn camera, sau đó bạn phải đăng tải thủ công lên mạng xã hội.

  • 1.073 lượt xem
Cập nhật: 10/11/2017
Xem thêm: kirakira+ Instagram Chỉnh sửa ảnh Ảnh đẹp
Sắp xếp theo