Văn mẫu lớp 6: Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi 3 đoạn văn mẫu lớp 6

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Bài văn mẫu lớp 6: Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi. 

Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi?
Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi?

Hy vọng với 3 đoạn văn mẫu, các bạn học sinh lớp 6 sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình, mời tham khảo ngay sau đây.

Đề bài: Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ "Sao không về vàng ơi?" bằng 3 - 4 dòng ngắn gọn.  

Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi - Mẫu 1

Nhà cậu bé có nuôi một chú chó, tên của nó là Vàng. Hàng ngày, cậu bé đi học về nhà thì Vàng đều vui mừng chạy ra chào. Bỗng một hôm, Vàng không biết đi đâu mất. Nhà cửa trở nên thật vắng vẻ. Cậu bé cảm thấy buồn bã như mất đi một người bạn thân thiết.

Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi - Mẫu 2

Mọi ngày, cậu bé đi học về. Chú chó Vàng đã chạy ra chào. Cái đuôi của chú ngoáy tít, còn cái đầu thì lắc lắc. Chú giơ tay ra tỏ ý muốn cậu chủ bắt tay với mình. Dù đi đâu xa, cậu bé cũng rất nhớ Vàng. Bỗng một hôm, cậu bé trở về nhưng không thấy bóng dáng Vàng nằm chờ trước cửa, hay tiếng sủa quen thuộc của nó. Cậu nghĩ rằng tiếng bom Mỹ khiến nó sợ bỏ chạy. Cậu vẫn để cơm phần cho nó. Nhưng Vàng vẫn không trở về. Điều đó khiến cậu rất buồn bã.

Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi - Mẫu 3

Nhà cậu bé có nuôi một chú chó tên là Vàng. Hằng ngày, cậu đi học về, Vàng vui mừng chạy ra đón. Dù đi đâu xa, nhưng cậu bé vẫn nhớ đến Vàng. Bỗng một hôm, cậu bé trở về thì không thấy Vàng đâu. Điều đó khiến cậu rất buồn bã. Cậu vẫn chờ đợi Vàng trở về, và phần cơm ở ngoài cửa.

Tóm tắt câu chuyện trong bài thơ Sao không về vàng ơi - Mẫu 4

Mỗi ngày cậu chủ đi học về, Vàng đều vui mừng chạy ra chào. Cái đuôi của nó ngoáy tít, còn cái đầu thì lắc lắc. Vàng giống như một người bạn của cậu bé, đi xa là thấy nhớ. Bỗng một hôm, Vàng không biết đi đâu mất. Nhà cửa trở nên thật vắng vẻ. Cậu bé cảm thấy buồn bã vô cùng.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 12
  • Lượt xem: 1.968
  • Dung lượng: 373,2 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 6
Sắp xếp theo