Thông tin chi tiết về Roblox - VNG

VNGGames ra mắt ứng dụng Roblox - VNG, người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm phiên bản Roblox được Việt hóa bắt đầu từ ngày 13/8/2024. Ngay bây giờ người dùng Roblox tại Việt Nam là khả năng kết nối với người dùng toàn cầu và duy trì dữ liệu trò chơi ở phiên bản toàn cầu.

Người dùng sẽ có trải nghiệm chơi trên Roblox - VNG hoàn toàn tương tự với phiên bản quốc tế. Tất cả những dữ liệu chơi gắn liền với tài khoản cũng như những sản phẩm sáng tạo mà người dùng Việt Nam đã phát triển thông qua nền tảng Roblox quốc tế đều sẽ được lưu trữ và chuyển về tài khoản Roblox - VNG. Bên cạnh đó Roblox - VNG cũng sẽ cung cấp các phương thức nạp tài nguyên an toàn, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình người chơi trải nghiệm sản phẩm.

Roblox - VNG
Roblox - VNG

Ngay sau khi ra mắt,  Roblox - VNG  đã ra mắt tnh năng “Đăng nhập nhanh” để đảm bảo việc đăng nhập an toàn và quá trình chuyển đổi mượt mà từ ứng dụng Roblox toàn cầu sang ứng dụng Roblox - VNG. Với mong muốn Roblox - VNG sẽ là bàn đạp để các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam giới thiệu những sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế với những ý tưởng phát triển trò chơi của người Việt rộng rãi hơn đến cộng đồng game thủ toàn cầu.

Thông tin chi tiết về Roblox - VNG:

  • Website chính thức: Roblox (vnggames.com)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/robloxvngofficial
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@robloxvng
  • Youtube: https://www.youtube.com/@robloxvngofficial
  • Group cộng đồng Roblox VN: https://www.facebook.com/groups/937376317594287
  • 134 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 14/08/2024
Xem thêm: Roblox
Sắp xếp theo
👨