PUBG Mobile ra mắt trang phục Valentine cho game thủ trong dịp Lễ Tình Nhân

Game bắn súng sinh tồn hay nhất thế giới PUBG Mobile vừa cho ra mắt người chơi bộ trang phục trái tim cực đáng yêu nhân ngày Valentine 14/2. Đây có thể coi là một trong những hành động cho thấy Tencent vẫn luôn theo dõi, quan tâm tới người chơi PUBG Mobile cũng như "đứa con tinh thần của mình" và luôn có những bất ngờ nhỏ dành cho họ.

Sau các sự kiện tặng trang phục mùa Trung thu, ra mắt các trang phục theo từng dịp lễ hội như Halloween, Tết Nguyên Đán (tặng nón lá và áo dài trong PUBG Mobile) thì giờ đây, game sinh tồn này lại tiếp tục chiều lòng người chơi, đặc biệt là các đôi đang yêu một sự kiện, một bộ đôi trang phục đặc biệt trong dịp Lễ Tình Nhân này.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile ra mắt trang phục "trái tim" dịp Valentine 2019

Đây là trang phục đôi (dành cho cả nam và nữ) nên nếu cả hai bạn đều đang chơi PUBG Mobile thì đây sẽ là một cách đặc biệt để gây ấn tượng với những người chơi khác. Bộ trang phục này được gọi với cái tên khá kêu là "Killer Angel" và "Smiley Heart". Người chơi chỉ có thể tìm được bộ đôi trang phục này trong các thùng thính hoặc sử dụng tính năng mở hòm thưởng (tuy nhiên sẽ có xác suất).

Nếu Killer Angel (cho nữ) gây ấn tượng nhẹ nhàng, tạo sự lãng mạn, dịu dàng và hấp dẫn với hai màu trắng đỏ, cùng đôi cánh thiên thần phía sau và chiếc bờm hình trái tim thì Smiley Heart (cho nam) lại khiến người chơi không khỏi bất ngờ với tạo hình chính là hình trái tim với khuôn mặt đang nở một nụ cười rất tươi.

Ngoài ra, "đôi tình nhân" này cũng sẽ sở hữu một cặp vũ khí với những skill siêu đặc biệt là Frilly SKSDeadly Sweetheart QBU. Tuy nhiên, do tính chất đặc biệt và cũng khá nổi bật của mình mà trang phục Valentine trong PUBG Mobile sẽ chỉ mở cửa giới hạn cả về thời gian và số lượng, vì vậy nếu muốn nổi bật và sở hữu được bộ đôi trang phục này, bạn cần nhanh tay lên.

  • 221 lượt xem
Cập nhật: 14/02/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo