Mẹo nghe nhạc trong Youtube ngay cả khi tắt màn hình trên Xiaomi

Youtube đã trở thành một ứng dụng vô cùng quen thuộc với người dùng để nghe nhạc, xem clip... Nhưng có rất nhiều người dùng lại chỉ muốn nghe nhạc chứ không hề muốn xem clip, và sẽ rất lãng phí pin nếu cứ để màn hình điện thoại sáng. Nắm bắt được nhu cầu này, Xiaomi đã cho ra mắt tính năng mới trong ứng dụng nghe nhạc của hãng cho phép người dùng nghe nhạc trên youtube mà không cần bật màn hình. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xiaomi

Truy cập Youtube

Mẹo nghe nhạc trong Youtube ngay cả khi tắt màn hình trên Xiaomi

Đầu tiên các bạn mở ứng dụng nghe nhạc của Xiaomi  lên và chọn phần Xem ở góc dưới bên phải.

Xem

Tiếp theo hãy nhấn vào nút Tài khoản ở góc trên bên phải màn hình để đăng nhập vào Youtube. Nếu không, bạn sẽ không thể tìm kiếm các nội dung mong muốn.

Đăng nhập

Tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn bằng emailmật khẩu.

Đăng nhập

Sau khi đã đăng nhập thành công, hãy trở lại màn hình youtube và tìm kiếm nội dung ở ô tìm kiếm. Sau khi đã tìm được bài hát yêu thích, hãy nhấn vào video đó để mở.

Tìm kiếm

Khi bạn đang nghe nhạc ở chế độ này, một menu mờ sẽ xuất hiện ở màn hình chính. Bạn hoàn toàn có thể tắt, mở hoặc thóa thông qua menu này. Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc trong khi tắt màn hình, hoặc chuyển qua một ứng dụng khác. Rất tiện lợi phải không nào.

Điều đặc biệt ngoài việc nghe nhạc khi tắt màn hình của Xiaomi music đó là cách nghe nhạc này không hề chứa quảng cáo, tức là bạn sẽ được nghe một mạch bài hát trong youtube mà không bị quảng cáo làm phiền.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 10.989 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 16/06/2020
Sắp xếp theo