Lịch phát sóng và link chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

Cách xem chương trình Running Man 2

Sau sự thành công của mùa 1, thì năm nay Running Man tiếp tục thực hiện mùa 2 với chủ đề Chơi là chạy và được bắt đầu phát sóng chính thức vào tối ngày 19/09/2021. Tại mùa này, ngoài những thành viên của mùa 1 là: Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, thì còn có xuất hiện của rất nhiều thành viên mới là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trường Giang, Jack, Thúy Ngân, Karik,... Hiện tại, mới chỉ công chiếu tập đầu tiên, nhưng chương trình truyền hình này đã nhận được nhiều người sự quan tâm của khán giả.

Được biết chương trình truyền hình Running Man 2: Chơi là chạy là phiên bản Việt hóa của chương trình truyền hình Running Man của Hàn Quốc và chương trình cũng có cả phiên bản Trung Quốc. Hiện nay chương trình truyền hình này được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7. Tuy nhiên nếu bạn muốn xem lại chương trình này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Lịch phát sóng và link chương trình Running Man 2: Chơi là chạy, mời các bạn cùng tham khảo.

Trailer chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

Link xem chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

Running Man 2 tập 1

Lịch phát sóng Running Man 2: Chơi là chạy

Hiện tại chương trình Running Man 2: Chơi là chạy đã được chính thức lên sóng bắt đầu vào tối ngày 19/09/2021. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 tối Chủ nhật hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7. Ngoài ra, chương trình còn được lên sóng trên ứng dụng Vieon và kênh Youtube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL.

Hướng dẫn xem lại chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

1. Xem lại Running Man 2: Chơi là chạy trên Youtube

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang Youtube trên trình duyệt của máy tính hoặc mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của Youtube khi này, click chuột vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Nhấn vào ô tìm kiếm

Bước 3: Tiếp theo, nhập từ khóa "Running Man 2: Chơi là chạy", rồi bấm nút Enter.

Nhập từ khóa "Running Man 2"

Bước 4: Bây giờ chúng ta sẽ nhấp chuột vào tập mà mình muốn xem lúc này.

Nhấn vào số tập

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ bắt đầu xem chương trình Running Man 2: Chơi là chạy, hãy nhấn vào biểu tượng ô vuông để xem toàn màn hình.

Bắt đầu xem phim

2. Xem Running Man 2: Chơi là chạy trên Vieon

Bước 1: Trước tin chúng ta sẽ mở ứng dụng Vieon trên điện thoại của mình lên, hoặc truy cập vào trang web Vieon trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Nhập từ khóa “Running Man 2”, rồi ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 4: Kéo màn hình xuống phía dưới, sau đó đó chạm vào tập chương trình mà mình muốn xem.

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta sẽ bắt đầu xem chương trình Running Man 2 trên ứng dụng Vieon.

Bắt đầu xem chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

Thông tin về chương trình Running Man 2: Chơi là chạy

Running Man là chương trình Việt hóa từ phiên bản chương trình truyền hình cùng tên của Hàn Quốc. Chương trình này được tổ chức mùa 1 vào năm 2019 với phiên bản Chạy đi chờ chi, và năm 2021 thì mùa 2 được tổ chức với chủ để Chơi là chạy. Trong mùa 2 này, sẽ có 9 thành viên tham gia là những nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay là: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, Karik, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát. Tại mỗi tập của chương trình, các thành viên sẽ tham gia vào các trò chơi và hoàn thành các nhiệm vụ được giao để nhận được những quyền lợi trong trò chơi cuối cùng - xé bảng tên, người chiến thắng cuối cùng là người vẫn còn bảng tên ở phía sau lưng. Trong chương trình truyền Running Man 2: Chơi là chạy, sẽ bao gồm 15 tập và được bắt đầu phát sóng chính thức vào tối ngày 1/09/2021.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 900 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 20/09/2021
Sắp xếp theo