Không muốn bị ép "Like Fanpage Facebook", rất đơn giản!

Thời gian gần đây không ít người dùng Facebook cảm thấy khó chịu khi bị làm phiền bởi những thông báo khi bạn bè trong danh sách của họ tạo Fanpage cá nhân. Đồng thời họ còn bị "ép" like những Fanpage kia mà không có cách nào kiểm soát được.

Nguyên nhân chính của "vấn nạn" này là do tính năng Load Page của Facebook hay còn có thể hiểu đơn giản hơn là khi chúng ta tạo một page từ trang cá nhân của mình thì mặc định số lượng bạn bè đang có sẽ tự động được chuyển thành lượt "Like".

Cách bỏ "ép Like Fanpage Facebook"

Facebook cho AndroidFacebook cho iOSFacebook cho Windows Phone

Tính năng này trước đây đã từng bị chặn bởi Facebook, nhưng không hiểu vì lý do gì mà nó đã được mở trở lại, khiến không ít tài khoản Facebook bị làm phiền bởi những thông báo này. Nếu cũng đang cảm thấy khó chịu vì bị "ép Like" hàng ngày, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Tuy nhiên, cũng cần nói rằng, thao tác này yêu cầu bạn liên kết tài khoản Facebook hiện tại với ứng dụng Facebook Page Unliker. Nên để tránh những vấn đề liên quan tới bảo mật tài khoản, sau khi thực hiện xong, bạn nên tiến hành đổi mật khẩu Facebook.

Bước 1: Mở một trình duyệt web bất kỳ rồi truy cập vào trang chủ của Facebook Page Unliker.

Login

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

continue

Một danh sách toàn bộ các page mà bạn đã Like từ trước tới giờ sẽ hiện ra như dưới đây.

List

Bước 3: Nhấn chuột trái vài biểu tượng Like tương ứng với từng trang để bỏ Like chúng.

Bỏ Like

Bước 4: Truy cập tiếp vào trang này và nhập từ khóa "Page Unliker" vào khung tìm kiếm. Khi kết quả hiện ra thì click chuột trái vào đó (hình bên dưới).

Tìm kiếm

Bước 5: Một thông báo hiện ra, nhấn tiếp vào mục Remove app.

Remove

Click vào Remove ở thông báo tiếp theo để xác nhận.

OK

Bước 6: Sau khi đã thực hiện xong những thao tác bên trên, chúng ta tiến hành đổi mật khẩu hiện tại đang sử dụng để bảo đảm bảo mật cho tài khoản Facebook của mình.

  • 302 lượt xem
Cập nhật: 01/04/2018
Sắp xếp theo