Hướng dẫn xem số điện thoại trên iPhone

Có thể nói iPhone là một trong những hãng điện thoại lớn nhất thế giới, hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà hãng này cũng đã tung ra nhiều dòng điện thoại với những tính năng đặc biệt và được mọi người yêu thích.

Đôi khi chúng ta gặp phải vấn đề là không thể nhớ được số điện thoại của mình, đây là một điều bất tiện khi có ai muốn xin số mà ta không biết làm cách nào để có thể cho người ta. Để có thể giúp đỡ cho các bạn khắc phục được điều này, chúng tôi mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tra số điện thoại trên iPhone.

1. Cách tra số điện thoại qua mục Cài đặt trên điện thoại

Bước 1: Tại giao diện chính của màn hình điện thoại, mọi người nhấn vào biểu tượng Cài đặt.

Bước 2: Sau khi đã vào được phần cài đặt trên điện thoại, chúng ta vuốt màn hình xuống phía dưới và ấn vào mục Điện thoại.

Bước 3: Trong này ngoài các mục giúp bạn có thể thiết lập điện thoại còn có mục Số của tôi, đây cũng chính là nơi cho phép mọi người kiểm tra số điện thoại của mình.

Nhấn vào biểu tượng Cài đặt Ấn vào mục Điện thoại Số điện thoại sẽ hiển thị tại Số của tôi

Nếu như các bạn cảm thấy những bước này quá khó để thực hiện thì mọi người có thể tham khảo thêm một cách khác.

2. Gọi điện thoại cho bất kỳ ai đó

Có thể nói đây là cách được nhiều người sử dụng nhất vì nó giúp chúng ta nhanh chóng kiểm tra số điện thoại của mình.

Việc mà bạn cần phải làm đó là vào phần gọi điện trên máy. Tiếp theo chúng ta nhập số điện thoại của một người bất kỳ rồi bấm gọi. Đợi trong một lát để số điện thoại của mình hiển thị trên máy của người kia.

3. Gọi cho tổng đài nhà mạng để kiểm tra số điện thoại

Nếu như bạn không muốn thực hiện 2 cách trên thì đây sẽ là phương pháp cuối cùng để giúp mọi người xem được số điện thoại của mình, đó là gọi điện cho tổng đài nhà mạng mà thuê bao của bạn đang sử dụng. Nhưng để có thể thực hiện được thì chúng ta cần phải biết chính xác được số của tổng đài nhà mạng và các bước để xem số điện thoại của mình, các bạn có thể tham khảo thêm những số điện thoại của tổng đài như: 18009198 (Viettel), 18001091 (Vinaphone), 18001090 (Mobifone),....

Trên đây là một số cách để giúp chúng ta có thể kiểm tra xem số điện thoại trên iPhone, hi vọng rằng điều này giúp cho mọi người dễ dàng cho người khác số của mình mà không cần phải nữa.

Ngoài ra các bạn cùng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như: Cách bảo vệ an toàn cho điện thoại iPhone của bạn, Cách xóa tất cả dữ liệu web đã lưu trên iPhone, Hướng dẫn ghi âm trên iPhone,....

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 178 lượt xem
Cập nhật: 09/09/2019
Xem thêm: Số điện thoại
Sắp xếp theo