Hướng dẫn tổng kết điểm cho học sinh trên VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý trường học của tập đoàn viễn thông VNPT, giúp việc nhập điểm, theo dõi điểm cũng như tổng kết điểm của học sinh đơn giản hơn. Sau khi học sinh đã có điểm trung bình của từng môn học, giáo viên chủ nhiệm tiến hành tính điểm tổng kết, cũng như xếp loại danh hiệu và thứ hạng cho học sinh của mình.

Tải VnEdu

Tuy nhiên, rất nhiều thầy cô vẫn còn bỡ ngỡ khi sử dụng chức năng này, vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Hướng dẫn tổng kết điểm trên VnEdu

Tại giao diện chính của VnEdu, nhấn vào menu Start > Quản lý nhà trường > Tổng kết học tập > Điểm tổng kết. Khi đó hệ thống sẽ xuất hiện giao diện sau:

Điểm tổng kết

Để tính tổng kết cho 1 lớp học, sau khi chọn Lớp, Học kỳ, giáo viên nhấn vào nút Tính lại tổng kết lớp này. Để tính tổng kết cho toàn trường, thì nhấn vào nút Tính lại tổng kết toàn trường.

Lưu ý:

  • Nhập đầy đủ hạnh kiểm cho học sinh mới xếp loại được danh hiệu.
  • Đối với các lớp học theo mô hình trường học mới VNEN, thì giáo viên nhập và lưu đánh giá về năng lực, phẩn chất, khen thưởng vào cuối mỗi học kỳ.

Tổng kết điểm

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp thầy cô nhanh chóng tính điểm tổng kết cho học sinh của mình. Chúc thầy cô thực hiện thành công!

  • 15.503 lượt xem
👨 Nguyễn Thị Minh Ngọc Cập nhật: 22/05/2023
Xem thêm: VnEdu
Sắp xếp theo