Avatar Star Online: Hướng dẫn tăng điểm kỹ năng class Bác Học Điên

Cùng tìm hiểu về những cách tăng kỹ năng của class Bác Học Điên trong Avatar Star Online để PVP một cách dễ dàng hơn cho các bạn tân thủ.

Bác học điên

Tải Avatar Star Online

Hướng dẫn tăng điểm kỹ năng class Bác Học Điên

Bác Học Điên hay Biochemist là một class với bộ kỹ năng khá mạnh, tuy nhiên lại rất khó chơi. Việc thành thạo class này sẽ khiến người chơi tốn kha khá thời gian và công sức, nhưng một khi đã "master" được thì đây chính xác sẽ là cơn ác mộng thực sự cho tất cả các class khác. Vì sao nói như vậy thì chúng ta sẽ xem qua các kỹ năng của Bác học điên nhé.

  • Sinh mệnh truyền đạo

Tiêu hao Hp của bản thân để trị liệu cho đồng đội có Hp thấp nhất xung quanh (Toàn bản đồ chứ không giới hạn trong 1 vùng nào cả) và nhận được hiệu ứng stamina.
Hiệu ứng stamina: tăng khả năng trị liệu cho bản thân. Khi bạn có hiệu ứng này toàn bộ lượng máu bạn nhận được sẽ tăng thêm (tối đa 100% nếu cộng max chiêu). Ví dụ bạn ăn máu hồi 800 HP thì sẽ gấp đôi thành 1600 HP. Hiệu ứng này khá quan trọng với Bác Học Điên.

Điểm cộng tham khảo: +4 điểm

  • Hút lấy sinh mệnh

Nếu bạn dùng nỏ bắn trúng địch thì bạn sẽ nhận được 1 lượng máu dựa trên sát thương của nỏ gây ra. Nếu không chơi theo đường cung nỏ thì không cần tăng kỹ năng này.
Điểm cộng tham khảo: 0 điểm

  • Truyền nhiễm dịch bệnh

Khi bị dính sát thương từ máy phun khói độc thì mục tiêu sẽ có tỉ lệ bị truyền nhiễm dịch bệnh cho mọi người xung quanh và bị mất máu cho đến chết nếu không hồi đầy máu. Khi mới ra mắt thì kỹ năng này thật sự quá imba nên nó đã bị giảm sức mạnh rất nhiều qua những lần cập nhật. Nếu tăng chỉ cần tăng 1 điểm.

Điểm cộng tham khảo: +1 điểm

  • Đạn khí độc

Khi gây sát thương bằng lựu sẽ có tỉ lệ làm nạn nhân bị trúng độc (kéo dài 12s), thuộc tính stamina sẽ làm tăng sát thương trúng độc. Nếu chơi Bác Học Điên theo đường lự đạn thì đây chính là kỹ năng gây sát thương chính, cộng max điểm.

Điểm cộng tham khảo: +5 điểm

  • Phản ứng mẫn cảm

Khi bị địch tấn công sẽ làm tăng Hp của bản thân, tăng tốc độ chạy, nếu tiếp xúc với nạn nhân sẽ có tỉ lệ làm nạn nhân bị dính độc. Khi sử dụng kĩ năng này bạn sẽ không thể dùng vũ khí

Mẹo:Trước khi dùng Phản ứng mẫn cảm thì chúng ta nên dùng kĩ năng Sinh mệnh truyền đạo trước sẽ tăng hiệu quả hồi phục của kĩ năng này.

Điểm cộng tham khảo: +5 điểm

Lưu ý: Những điểm cộng trên chỉ mang tính tham khảo cho các bạn chơi theo đường lựu đạn. Các bạn có thể sáng tạo cách tăng kỹ năng tùy ý thích dựa trên lối chơi của mình chứ không bắt buộc phải tăng như trên đâu nhé.

Chúc các bạn sớm thành thạo class Bác Học Điên nhé!

  • 2.607 lượt xem
Cập nhật: 21/01/2020
Xem thêm: Avatar Star Online Avatar Star Avatar
Sắp xếp theo