Hướng dẫn tải video trong nhóm kín Facebook cực đơn giản

Người dùng có thể dễ dàng tải video công khai trên Facebook với rất nhiều ứng dụng, add-on hay trang web hỗ trợ. Tuy nhiên, để tải những video trong nhóm kín thì không phải công cụ nào cũng làm được điều đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video trong nhóm kín Facebook cực đơn giản.

tai-video-nhom-kin-facebook

Hướng dẫn tải video trong nhóm kín Facebook cực đơn giản

Cách tải video riêng tư trên facebook trong bài viết này này chúng ta sẽ sử dụng công cụ trực tuyến Getfvid, vừa đơn giản lại không phải tải hoặc cài đặt bất cứ thứ gì.

Bước 1: Để tải video trong nhóm kín Facebook, đầu tiên các bạn cần có đường dẫn (link) chính xác của video đó bằng cách nhấn vào video sau đó copy đường dẫn  ở trên thanh địa chỉ. Dùng đường dẫn này để mở video ở 1 tab hoặc 1 cửa sổ trình duyệt mới.

tai-video-nhom-kin-facebook

Bước 2: Sau khi đã mở video ở tab khác, các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + U hoặc nhấn chuột phải vào trang và chọn nút Xem nguồn trang để lấy được mã nguồn của video. Tiếp đó các bạn bôi đen toàn bộ đoạn code bằng tổ hợp phím Ctrl + A và copy chúng bằng Ctrl + C.

tai-video-nhom-kin-facebook

Bước 3: Truy cập vào trang web tải video riêng tư tại địa chỉ https://www.getfvid.com/vi/private-downloader sau đó dán đoạn mã code đã copy vào ô trống và nhấn nút Tải về.

tai-video-nhom-kin-facebook

Bước 4: Lúc này video đó sẽ được hiển thị ở 1 tab mới. Các bạn chỉ cần nhấn vào nút tùy chọn (hình dấu 3 chấm) ở góc phải video sau đó chọn Tải xuống để download video này về máy.

tai-video-nhom-kin-facebook

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, các bạn đã có thể tải video từ nhóm kín facebook về máy rồi đó.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 4.086 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 19/04/2022
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo