Hướng dẫn giảm tương tác của bạn bè trên Facebook

Facebook là một mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng hiện nay, bằng việc tương tác mọi người với nhau thông qua theo dõi những bài viết của bạn bè đăng lên dòng thời gian mà mình có thể biết được tình hình của họ như thế nào. Tuy nhiên, có một số người bạn mà chúng ta muốn giảm độ tương tác với họ, nhưng lại không biết làm thế nào?

Hiện nay, Facebook đã có tùy chọn giảm lượt tương tác và hạn chế xuất hiện của người đó trên Facebook của bạn mà mình không cần phải hủy kết bạn. Sau đây là bài viết hướng dẫn giảm tương tác của bạn bè trên Facebook, xin mời các bạn cùng theo dõi.

Tải Facebook trên Android Tải Facebook trên iOS

Hướng dẫn lượt tương tác của bạn bè trên Facebook

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta hãy tìm kiếm và vào trang cá nhân của người bạn nào mình muốn giảm lượt tương tác, rồi nhấn vào nút ba chấm.

Bước 2: Ấn vào mục Bạn bè.

Bước 3: Chọn mục Giảm tương tác.

Nhấn vào mục dấu ba chấm Ấn vào mục Bạn bè Chọn mục Tương tác

Bước 4: Nhấn vào mục Ẩn bớt nội dung, sau đó tick vào mục Giới hạn nơi bạn nhìn thấy, rồi bấm vào nút Lưu ở phía dưới màn hình.

Nhấn vào mục Ẩn bớt nội dung  Giới hạn nơi bạn nhìn thấy

Bước 5: Tương tự, chạm mục Giới hạn nội dung nhìn thấy, rồi đánh dấu tick vào mục Ẩn bài viết của bạn, rồi tiếp tục nhấn vào nút Lưu.

Giới hạn nội dung nhìn thấy Ẩn bài viết của bạn

Bước 6: Tiếp theo, chúng ta sẽ chạm vào mục Chỉnh sửa người có thể xem bài viết cũ, chọn mục Chỉnh sửa tất cả bài viết của tôi và bài viết tôi được gắn thẻ, rồi nhấn vào nút Xong.

Bước 7: Cuối cùng hãy ấn vào nút Đi đến bảng tin ở phía dưới màn hình, để hoàn thành việc giảm lượt tương tác cho người bạn của mình.

Nhấn vào mục Chỉnh sửa người có thể xem bài viết cũ Ấn vào mục Chỉnh sửa tất cả bài viết của tôi và bài viết tôi gắn thẻ Nhấn vào mục Đi đến bảng tin

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 282 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 14/08/2020
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo