Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wise Registry Cleaner trên máy tính

Máy tính của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng lag, giật, để giúp cho máy tính của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng đó là việc không quá khó khăn nếu như bạn đang sở hữu những công cụ thích hợp. Một vài ứng dụng bạn có thể nhắc đến nếu muốn dọn dẹp máy tính như CCleaner, Clean Master, CleanUp... Ngoài ra cũng có một công cụ bạn có thể cân nhắc đó là Wise Registry Cleaner, công cụ giúp tối ưu hóa hiệu suất máy tính bằng cách xóa những tập tin không cần thiết. Giúp người dùng tăng tốc máy tính bằng cách sửa lỗi và chống phân mảnh Registry.

Bên cạnh những tính năng đó, nó còn có thể quét toàn bộ Registry, đánh dấu những mục đã cũ và hiển thị tên hoặc giá trị của mỗi Registry cho bạn biết, hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt phần mềm Wise Registry Cleaner trên máy tính của mình nhé.

Tải Wise Registry Cleaner cho Windows

Hướng dẫn tải và cài đặt Wise Registry Cleaner trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào link ở nút tải Wise Registry Cleaner cho Windows ở bên trên.

Wise Registry Cleaner

Bước 2: Chọn link để tải về.

Wise Registry Cleaner

Bước 3: Mình dùng công cụ Internet Download Manager nên trình download sẽ hiện ra như ở hình. Bấm Start Download để thực hiện tải về.

Wise Registry Cleaner

Bước 4: Bấm đúp vào tệp tin WRCFree để tiến hành cài đặt.

Wise Registry Cleaner

Bước 5: Khi bắt đầu cài đặt, bạn tích chọn I accept the agreement để đồng ý với quy định của nhà sản xuất. Sau đó bấm Next.

Wise Registry Cleaner

Bước 6: Bước này bạn muốn thay đổi thư mục chứa phần mềm thì hãy bấm vào Browse... và chọn thư mục muốn đặt phần mềm. Tiếp tục bấm Next.

Wise Registry Cleaner

Bước 7: Bấm Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.

Wise Registry Cleaner

Và cuối cùng bấm Finish để hoàn tất chương trình cài đặt. Bạn có thể tích chọn 2 phương án có ở đó là:

View the introduce and released log: Xem giới thiệu và phiên bản phát hành.

Launch Wise Registry Cleaner: Khởi chạy Wise Registry Cleaner.

Wise Registry Cleaner

Trên đây là bài hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Wise Registry Cleaner trên máy tính, nếu máy tính của bạn chưa có phần mềm nào giúp bạn giải quyết được những tệp tin rác, tối ưu hóa máy tính của bạn thì hãy tải phần mềm Wise Registry Cleaner về máy tính và giải quyết vấn đề của bạn nhé.

  • 106 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2018
Xem thêm: Wise Registry Cleaner
Sắp xếp theo