Hướng dẫn tải và cài đặt game Plague Inc.

Cài đặt game mô phỏng đại dịch Conora - Plague Inc.

Tựa game mô phỏng đại dịch virus Corona - Plague Inc. đang trở lại với lượng người chơi khổng lồ. Game Plague Inc. cho phép bạn tạo ra đại dịch virus, phải đương đầu và kiểm soát sự lan rộng của nó để bảo vệ sự sống cho toàn nhân loại.

Plague Inc ra mắt từ năm 2012 và mỗi khi có dịch bệnh bùng phát tựa game này lại gây sốt trở lại bởi nó đã mang đến động lực để mọi người cùng nhau chiến đấu chống lại căn bệnh viêm phổi do virus Corona gây nên. Dưới đây là hướng dẫn tải và cài đặt game Plague Inc. để mọi người cùng nhau tham gia và chiến đấu chống lại đại dịch Corona theo cách riêng của mình.

Cách tải và cài đặt game Plague Inc.

Tải game Plague Inc. cho iOS Tải game Plague Inc. cho Android

Bước 1:

Truy cập link tải game Plague Inc. theo đường dẫn phía trên hoặc truy cập Google PlayApp Store để tìm kiếm từ khóa “Plague Inc.”.

Bước 2:

Tại giao diện chính của Plague Inc. trên kho ứng dụng, hãy nhấn chọn đến nút Cài đặt.

Cài đặt game Plague Inc.
Cài đặt game Plague Inc.

Bước 3:

Quá trình cài đặt game Plague Inc. sẽ diễn ra trong vòng vài giây tùy thuộc vào tốc độ mạng Internet của bạn. Khi cài đặt xong sẽ xuất hiện nút Mở. Nhấn Mở để bắt đầu truy cập game Plague Inc. trên điện thoại.

Bước 4:

Nhấn chọn tài khoản để chơi game Plague Inc. và nhấn Play để chơi chơi game.

Giao diện chơi game Plague Inc.
Giao diện chơi game Plague Inc.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game Plague Inc. trên điện thoại. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành cài đặt và tạo ra đại dịch virus theo cách của bạn.

  • 775 lượt xem
Cập nhật: 04/03/2020
Xem thêm: Plague Inc
Sắp xếp theo