Hướng dẫn kích hoạt eToken TPBank trên thiết bị mới hoặc đã xóa app

Trong bản cập nhật mới của mình thì ngân hàng TPBank đã tích hợp phương thức xác thực EToken vào ngay bên trong ứng dụng eBank của mình. Vậy trong trường hợp khách hàng làm mất máy hoặc cài đặt lại ứng dụng thì cần làm gì để kích hoạt được phương thức xác thực eToken này? Bài viết sau đây sẽ cho các bạn câu trả lời.

TPB

Tải TPBank eBank

Hướng dẫn kích hoạt eToken TPBank trên thiết bị mới hoặc đã xóa app

Sau khi tải và cài đặt app TPBank eBank, các bạn mở ứng dụng lên và tiến hành đăng nhập. Ở lần đăng nhập thành công đầu tiên, một màn hình yêu cầu tích hợp eToken sẽ hiện ra, ta nhấn vào nút Tích hợp ngay ở dưới màn hình.

Tích hợp ngay

Tiếp theo, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã OTP, các bạn nhấn chọn vào dòng chữ Sử dụng SMS OTP.

Sử dụng SMS OTP

Mã OTP sẽ được gửi dưới dạng tin nhắn đến số điện thoại của bạn. Nhập mã này vào sau đó nhấn nút Xác thực ở dưới màn hình.

nhập mã OTP

Ở màn hình tiếp theo, ứng dụng sẽ yêu cầu mã kích hoạt. Ở bước này, người dùng soạn tin nhắn theo cú pháp: TPB ETOKEN gửi đến tổng đài 8089 để lấy mã kích hoạt. Sau khi đã có mã này, quay trở lại ứng dụng TPBank và nhập vào phần Nhập mã kích hoạt và chọn Xác nhận.

Mã kích hoạt

Sau khi kích hoạt thành công, bước cuối cùng các bạn cần làm là tạo mã mở khóa eToken. Nhấn chọn nút Tạo mã mở khóa và đặt mã khóa bằng số theo ý muốn của bạn. Lưu ý mã số này chỉ bao gồm 4 số.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành việc kích hoạt eToken khi xóa app hoặc làm mất máy rồi đó. Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 11.316 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 22/01/2021
Xem thêm: TPB TPBank
Sắp xếp theo