Hướng dẫn đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank

Mới đây, nhiều ngân hàng đã đưa ra thông báo chính thức hỗ trợ khách hàng đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip trước ngày 31/12/2021. Việc chuyển đổi sang thẻ chip sẽ giúp cho việc bảo mật các giao dịch của khách hàng hơn so với thẻ từ được tăng cường hơn. Hiện tại, ngân hàng Vietcombank cũng đã hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip miễn phí.

Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp nên ngoài việc chuyển đổi thẻ trực tiếp tại các chi nhánh của ngân hàng Vietcombank, thì chúng ta cũng có thể đổi sang thẻ chip tại nhà thông qua ứng dụng VCB Digibank. Nếu bạn là một người đang sử dụng thẻ ATM của Vietcombank nhưng chưa biết làm thế nào để đổi sang thẻ chip? Thì hôm nay Download.vn sẽ mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn đổi thẻ từ sang thẻ chip Vietcombank.

Thẻ chip Vietcombank
Thẻ chip Vietcombank
Hướng dẫn chuyển thẻ từ Vietcombank sang thẻ chip trên VCB Digibank

Lưu ý:

  • Việc chuyển đổi thẻ bằng ứng dụng CB Digibank, chỉ áp dụng cho thẻ ghi nợ.
  • Khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký thành công, bạn sẽ không thể hủy yêu cầu chuyển đổi công nghệ thẻ.
  • Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản trên ứng dụng VCB Digibank. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Quản lý dịch vụ thẻ.

  • Bước 2: Khi này ở mục Quản lý dịch vụ thẻ, chạm vào mục Phát hành/Chuyển đổi thẻ ghi nợ.

    <p><strong>Bước 2: </strong>Khi này ở mục <em>Quản lý dịch vụ thẻ</em>, chạm vào mục <strong>Phát hành/Chuyển
  • Bước 3: Phía dưới màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ Phát hành/Chuyển đổi thẻ ghi nợ, hãy ấn vào mục Đăng ký chuyển đổi thẻ công nghệ thẻ ghi nợ.

    <p><strong>Bước 3: </strong>Phía dưới màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ<em> Phát hành/Chuyển đổi
  • Bước 4: Ở mẫu đăng ký chuyển đổi thẻ, nhập đầy đủ và chính xác Thông tin thẻ và Thông tin giao dịch.

    <p><strong>Bước 4: </strong>Ở mẫu đăng ký chuyển đổi thẻ,<strong> nhập đầy đủ và chính xác Thông tin
  • Bước 5: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin cần thiết, vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào nút Tiếp.

    <p><strong>Bước 5: </strong>Sau khi đã điền đầy đủ thông tin cần thiết, vuốt màn hình xuống phía dưới,
  • Bước 6: Khi đã hoàn thành thủ tục chuyển đổi thẻ bằng ứng dụng này, thì chúng ta đợi một lát ngân hàng sẽ gửi thông báo về thời gian cấp lại thẻ cho mình.

Hướng dẫn đổi thẻ từ Vietcombank sang thẻ chip tại ngân hàng
  • Bước 1: Trước tiên, mình sẽ cầm theo thẻ từ ATM và thẻ CCCD/CMND đăng ký tạo tài khoản, đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank gần nhất.

  • Bước 2: Tại ngân hàng, chúng ta sẽ thông báo cho nhân viên về nhu cần đổi sang thẻ chip, để nhận được mẫu đơn đăng ký chuyển đổi thẻ của ngân hàng.

  • Bước 3: Khi nhận được mẫu đơn, hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin của mình. Rồi đưa lại cho nhân viên của ngân hàng.

  • Bước 4: Lúc này, nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn đưa lại thẻ ATM cũ kèm theo đó là thẻ CCCD/CMND để xác nhận lại thông tin của khách hàng. Tiếp đó, ngân hàng sẽ nhận hồ sơ chuyển đổi thẻ và hẹn lịch với mình để nhận thẻ chip Vietcombank.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì những khách hàng của Vietcombank sẽ dễ dàng và nhanh chóng hoàn thành thủ tục chuyển đổi thẻ từ ATM sang thẻ chip và tránh tình trạng bị khóa thẻ sau ngày 31/12/2021.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 422 lượt xem
Chia sẻ bởi: 👨 Đỗ Vân
Xem thêm: Vietcombank
Sắp xếp theo