Hướng dẫn đặt lịch khám sức khỏe trên Sổ sức khỏe điện tử

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại do Bộ Y tế phát hành, với ứng dụng này người dùng có thể dễ dàng quản lý thông tin sức khỏe của bản thân, chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân. Không chỉ giúp chúng ta theo dõi sức khỏe của mình, mà hiện tại ứng dụng này còn giúp người dùng nhanh chóng, đăng ký và đặt lịch khám sức khỏe tại bệnh viện gần nhất mà không cần phải đến tận nơi để xếp hàng, lấy số.

Nếu như bạn muốn đặt lịch khám sức khỏe tại bệnh viện gần nhất bằng ứng dụng này nhưng lại không biết phải làm thế nào? Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đặt lịch khám trên Sổ sức khỏe điện tử, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký lịch khám sức khỏe trên Sổ sức khỏe điện tử

Bước 1: Để thực hiện được việc này thì trước tiên chúng ta mở ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Sổ sức khỏe điện tử của mình, nếu như bạn vẫn chưa có tài khoản này thì có thể theo dõi thêm bài viết: Hướng dẫn cài đặt và đăng ký tài khoản Sổ sức khỏe điện tử trên điện thoại.

Bước 3: Trong giao diện chính của ứng dụng khi này, chạm vào mục Đặt khám.

Bước 4: Tìm kiếm và chọn cơ sở y tế gần nhất mà bạn muốn đặt lịch khám sức khỏe bằng ứng dụng này.

Bước 5: Tại màn hình thông tin cơ sở y tế lúc này, hãy tìm kiếm khoa mà bạn muốn đặt lịch khám, sau đó nhấn vào nút Đặt khám.

Bước 6: Lúc này ở phần Thông tin đặt khám đã hiển thị đầy đủ thông tin cá nhân của mình, chúng ta chỉ cần nhập thêm: Ngày khám, Giờ khám, Triệu chứng.

Bước 7: Sau đó, kéo màn hình xuống phía dưới và ấn vào nút Tiếp tục.

Bước 8: Chọn phương thức thanh toán khi đăng ký khám sức khỏe tại cơ sở y tế gần nhất, rồi chạm vào nút Hoàn thành ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, đợi cơ sở y tế mà bạn đăng ký lịch khám sức khỏe liên lạc với bạn để xác nhận, rồi hãy đến cơ sở y tế đúng với thời gian mà mình đã đặt trước để khám sức khỏe.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 135 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 08/07/2021
Xem thêm: Sổ sức khỏe điện tử
Sắp xếp theo