Hướng dẫn cài đặt và đăng ký tài khoản VinShop

VinShop - Tạp hóa thời công nghệ là ứng dụng trên di động giúp cho các chủ tiệm tạp hóa có thể dễ dàng tiếp cận nguồn hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ lập mã QR cho cửa hàng, để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng VinID thanh toán bằng cách quét mã QR.

Để các cửa hàng tạp hóa có thể dễ dàng sử dụng được ứng dụng này, thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn cài đặt và đăng ký tài khoản VinShop trên điện thoại, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt VinShop trên điện thoại

Sau đây sẽ là các bước thực hiện để cài đặt ứng dụng này trên Android, ngoài ra các bạn cũng có thể làm tương tự trên iOS hoặc ấn vào nút tải dưới đây để download ứng dụng nhanh về điện thoại.

Tải VinShop trên Android Tải VinShop trên iOS

Bước 1: Đầu tiên, mở kho ứng dụng Google Play lên sau đó nhấn vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình.

Bước 2: Nhập từ khóa “VinShop” rồi ấn nút Tìm kiếm.

Bước 3: Chạm vào nút Cài đặt, lúc này quá trình download ứng dụng về điện thoại sẽ được bắt đầu diễn ra.

Bước 4: Sau khi quá trình cài ứng dụng về máy được hoàn tất, hãy nhấn nút Mở để bắt đầu sử dụng Vinshop.

Nhấn vào ô tìm kiếm Ấn nút Cài đặt Chạm vào nút Mở

Hướng dẫn đăng ký tài khoản VinShop

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, chúng ta sẽ thấy được thông báo đăng nhập tài khoản của ứng dụng. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 2: Nhập tên cửa hàng số điện thoại, rồi ấn nút Gửi thông tin.

Ấn nút Đăng ký Nhập tên cửa hàng và số điện thoại

Bước 3: Lúc này sẽ có thông báo thông tin đã được gửi thành công, chạm vào nút Về trang chủ để quay lại giao diện chính của ứng dụng.

Bước 4: Tại trang chủ của ứng dụng, sẽ có thông báo “Hồ sơ đăng ký đã được gửi. Vui lòng đợi duyệt hoặc đăng nhập nếu có sẵn tài khoản”, hãy đợi để hệ thống có thể duyệt hồ sơ tạo tài khoản của bạn.

Nhấn nút Về trang chủ Đợi hệ thống phê duyệt hồ sơ Đăng ký tài khoản

Chú ý: Thời gian duyệt hồ sơ đăng ký tài khoản nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào hệ thống. Khi tài khoản được tạo thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo đến cho bạn, lúc này mình có thể bắt đầu thêm một số thông tin khác của cửa hàng như: địa chỉ, tên chủ cửa hàng,....

Ngoài ra, nếu cần trợ giúp gì các bạn có thể liên hệ với hệ thống của VinShop bằng các gọi điện qua số điện thoại: 1800646869 hoặc gửi mail qua địa chỉ email: [email protected].

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 388 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 06/10/2020
Xem thêm: VinShop
Sắp xếp theo