Hướng dẫn bỏ quan tâm các Official Account (OA) trên Zalo

Zalo là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong thời gian dùng ứng dụng này, chúng ta thường quan tâm, theo dõi các tài khoản Official Account (OA), giúp cho mình có thể nhận những thông báo về các thông tin chính thống hoặc các thông tin sai lệch sự thật nếu bạn quan tâm không đúng tài khoản. Tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy quá phiền phức vì thông báo của những Official Account mà bạn không còn quan tâm đến nữa.

Chính vì vậy, để giúp cho các bạn không còn nhận được những thông báo không cần thiết của các Official Account, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn bỏ quan tâm các Official Account (OA) trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xóa bỏ Official Account đã quan tâm trên Zalo

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của Zalo, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở phần quản lý tài khoản khi này, hãy ấn vào mục QA tôi quan tâm.

Bước 4: Trên màn hình khi này sẽ xuất hiện những Official Account (OA) mà mình đã quan tâm, để xóa bỏ những tài khoản Official Account mà mình không muốn quan tâm nữa thì chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải của tài khoản Official Account (OA) mà mình muốn bỏ quan tâm.

Bước 5: Sau đó, nhấn vào nút Bỏ quan tâm ở phía dưới màn hình.

Bước 6: Lúc này trên màn hình xuất hiện khung cửa sổ Xác nhận, hãy chạm vào nút Bỏ quan tâm, để xóa bỏ tài khoản Official Account (OA).

Video hướng dẫn bỏ quan tâm các Official Account (OA) trên Zalo

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về thủ thuật Zalo như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 832 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 31/08/2021
Sắp xếp theo