GTA 5: TOP nhiệm vụ hay nhất trong game

GTA V hay GTA 5 có rất nhiều nhiệm vụ thú vị để người chơi khám phá. Hãy cùng Donwnload.vn liệt kê top nhiệm vụ hay nhất trong GTA 5 nhé!

Nhiệm vụ hay nhất trong GTA 5

Grand Theft Auto V

GTA 5 là một trong số game hay nhất thế giới bởi nó có hệ thống nhiệm vụ đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Nếu mới chơi GTA 5 và chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì danh sách nhiệm vụ trong GTA V dưới đây có thể hữu ích với bạn.

TOP nhiệm vụ hay nhất trong game GTA 5

Caida Libre

Nhiệm vụ hay nhất trong GTA 5

Đây là một trong số công việc của thủ lĩnh băng đảng Martin Madrazo. Ở nhiệm vụ GTA 5 này, Trevor và Michael sẽ phải hạ gục anh họ của Madrazo - Javier. Nhân vật này đang bay tới Los Santos để làm chứng chống lại Madrazo. Người chơi sẽ điều khiển Michael ngắm bắn máy bay bằng khẩu súng bắn tỉa công suất lớn cùng … và Trevor sẽ lái xe máy tới chiếc trực thăng bị rơi đó để hoàn thành nhiệm vụ.

Three's Company

Three's Company trong GTA 5

Đây là nhiệm vụ đầu tiên kết hợp cả 3 nhân vật trong câu chuyện chính. Mục tiêu là giúp FIB bắt cóc Ferdinand Kerimov, một tù nhân của IAA. Nhìn chung, nhiệm vụ này là một phi vụ ý nghĩa với cả 3 nhân vật. Vai trò của mỗi người đều khác nhau: Trevor lái trực thăng, Michael bắt cóc Kerimov, còn Franklin là người hỗ trợ với khẩu súng bắn tỉa trong tay.

The Wrap-Up

The Wrap-Up trong GTA V

Ở nhiệm vụ GTA 5 này, các nhân vật 2 góc nhìn sẽ gắn liền với một cuộc chiến giữa 3 bang phái: FIB, IAA và Merryweather. Đây có thể là một trong số nhiệm vụ gay cấn nhất trong Grand Theft Auto V. Người chơi phải tìm cách chạy thoát khỏi bảo tàng Kortz Center khi bị hàng loạt kẻ thù tấn công. Nhiệm vụ hai góc nhìn này sẽ trao nhiều cơ hội cho cả người bắn tỉa và những tay súng lén lút hành động giữa đám đông hỗn loạn, bao gồm cả cuộc chiến trên không khi sử dụng trực thăng.

Blitz Play

Blitz Play trong GTA 5

Trong nhiệm vụ GTA 5 này, 3 nhân vật chính sẽ cướp một chiếc xe tải đầy tiền cho IAA. Họ quyết định dùng phương pháp đánh oanh tạc - dùng ô tô chặn xe tải, rồi dùng phương tiện khác húc hỏng xe để lấy tiền. Sau đó, họ phải đối phó với đội quân tiếp viện lớn trên con đường tẩu thoát.

Lamar Down

Lamar Down trong GTA 5

Lamar Davis là một trong số nhân vật hay nhất của GTA V. Trước khi thành bạn của Trevor, Lamar Davis đã là bạn thân lâu năm của Franklin ngay từ lần đầu xuất hiện. Ở nhiệm vụ này, toàn bộ 3 nhân vật sẽ tấn công nơi ẩn náu của băng đảng Ballas để giải cứu Lamar.

Phần tuyệt nhất của nhiệm vụ trong game cướp đường phố kinh điển này là trao cho người chơi cơ hội lập kế hoạch hạ gục Ballas và cứu Lamar thay vì chỉ bắn súng.

Trên đây là một số nhiệm vụ được yêu thích nhất game GTA 5. Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn những nhiệm vụ GTA V hấp dẫn khác nhé!

  • 1.805 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/03/2021
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo