Google đã cho phép nghệ sĩ bán vé concert trên YouTube

Ngày này, các trang web nghe nhạc trực tuyến đang rất phát triển, đặc biệt là thêm sự liên kết lợi ích với các nghệ sỹ và nhà sáng tạo nội dung. Trong khi SpotifyApple Music đã có sự kết nối “nghệ sỹ với người hâm mộ” thì dịch vụ trực tuyến tiếp theo gia nhập cuộc đua là YouTube.

Tải YouTube cho iOS Tải YouTube cho Android

Gã khổng lồ media của Google đã hợp tác với TicketMaster, sẽ cho phép người dùng xem vé concert của các nghệ sỹ và thông tin tour diễn trực tiếp trên trang video YouTube của họ. Sự tích hợp mới này bao gồm tất cả thông tin về concert, những buổi biểu diễn gần nhất cũng như tour diễn ra sắp tới. Theo mặc định, chỉ có một số sẽ được hiển thị, nhưng người dùng có tùy chọn để mở rộng bảng thông tin và xem toàn bộ danh sách.

Xem thông tin về vé và concert ngay trên kênh YouTube của nghệ sỹ

Tính năng này sẽ ngay lập tức khả dụng cho tất cả người dùng YouTube. Sự kiện sẽ được hiển thị trên cả trang web và ứng dụng di động. Đơn giản chỉ cần vào kênh của nghệ sỹ hoặc trang VEVO. Trong hộp mô tả, bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Tickets. Bạn chỉ cần click vào đó để xem thông tin về buổi biểu diễn sắp tới và đặt vé sử dụng dịch vụ TicketMaster. Hiện tại dịch vụ chỉ trực tuyến cho những nghệ sỹ có buổi biểu diễn TicketMaster ở phía Bắc Mỹ. Google có kế hoạch mở rộng tính năng trên toàn nước Mỹ đầu tiên, sau đó là trên toàn cầu.

YouTube

Với hơn 1,5 tỷ người dùng mỗi tháng, mối quan hệ này trở thành một động thái mở rộng lớn cho TicketMaster, sau khi hợp tác với Spotify cũng như Facebook. Mặc dù các điều khoản của thỏa thuận này không được tiết lộ, nhưng mối quan hệ đối tác có vẻ như đều có lợi cho tất cả mọi người. YouTube có nhiều người dùng hơn, doanh thu của TicketMaster tăng cao và mọi thứ có vẻ đơn giản hơn nhiều đối với người tiêu dùng nói chung.

  • 155 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2017
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo