Giới thiệu địa điểm du lịch ở Đông Nam Á với bạn bè Giải Địa lí 11 Bài 11 Cánh diều

Tìm hiểu về một địa điểm du lịch ở Đông Nam Á và giới thiệu về địa điểm du lịch này với bạn bè? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh quan tâm khi học về chương trình Địa lí 11 Cánh diều.

Giới thiệu địa điểm du lịch ở Đông Nam Á mang đến 4 đoạn văn mẫu, giúp các bạn học sinh lớp 11 biết cách giới thiệu địa điểm du lịch. Từ đó nhanh chóng trả lời được câu hỏi Địa lí 11 Bài 11 sách Cánh diều. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: Giới thiệu một số thông tin về hoạt động của Việt Nam ở Liên hợp quốc, sự khác nhau giữa các nước phát triển và đang phát triển.

Giới thiệu Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng quen thuộc với cả khách du lịch Việt Nam và quốc tế. Đà Nẵng bao gồm biển, bán đảo Sơn Trà và rất nhiều cảnh đẹp khác. Tại Đà Nẵng, có rất nhiều địa điểm tham quan: núi Bà Nà, phố cổ Hội An, công viên giải trí Châu Á, biển Mỹ Khê, bảo tàng mỹ thuật và các cây cầu nổi tiếng. Đây là thành phổ nổi tiếng với không khí trong lành, người dân thân thiện và an ninh chặt chẽ. Thời tiết Đà Nẵng ổn định suốt năm. Nó mang tới cho thành phố này nhiều đặc sản cũng như điều kiện sống lý tưởng, đặc biệt là người cao tuổi. Cảnh Đà Nẵng đẹp như tranh vẽ. Những bãi cát vàng dài thượt, biển trong xanh nhiều sóng và những cây dừa xanh ngát. Trung tâm thành phố này có rất nhiều cây cầu, nổi tiếng nhất là cầu sông Hàn. Đây là cầu đầu tiên ở Việt Nam có thể quay được. Những cây cầu cũng là niềm tự hào của người dân địa phương. Có rất nhiều đặc sản tại Đà Nẵng khiến các du khách không thể quên: bánh tráng, mì Quảng, bánh xèo,… Bạn nên tới tham quan Đà Nẵng vào khoảng thời gian từ khoảng đầu tháng 4 đến hết tháng 8 dương lịch. Bởi vì thời gian này, Đà Nẵng nhiều nắng, ít mưa, rất thuận lợi để tham quan và hoạt động ngoài trời.

Giới thiệu Vườn quốc gia Ulu Temburong, Brunei

ườn quốc gia Ulu Temburong có lẽ là điểm thu hút du lịch tốt nhất của đất nước hồi giáo Brunei. Công viên bao gồm khoảng 50.000 ha rừng nhiệt đới nguyên sinh. Vị trí và địa hình dốc của Ulu Temburong đã hạn chế tác động của con người lên khu vực và giúp bảo tồn sự đa dạng sinh học phong phú của khu vực. Công viên có thể đến được bằng thuyền dài và hành trình đến công viên là một phần của toàn bộ trải nghiệm du lịch Temburong. Một loạt các con đường mòn trong rừng và lối đi bằng ván cho phép du khách tận hưởng tối đa thời gian trong công viên. Đối với nhiều du khách, điểm nổi bật của chuyến đi đến Ulu Temburong là con đường đi bộ có tán cây.

Giới thiệu Luang Prabang, Lào

Lào nổi bật với cảnh quan hiểm trở, là một trong những quốc gia có nhiều núi nhất ở khu vực này trên thế giới từ các hang động và sông Mekong - con sông thần thoại nhất trên lục địa. Luang Prabang là một thành phố cổ kính và tinh tế nằm trong một thung lũng dọc theo sông Mekong. Đây là thị trấn lâu đời nhất còn sót lại ở Lào, với lịch sử hơn 1.000 năm. Thị trấn này đại diện cho di sản lịch sử của Lào, nhưng cũng là một cửa sổ mở ra thế giới đầy mê hoặc của dân số Phật giáo trong thời hiện đại. Các nhà sư đi qua những con đường với những ngôi chùa mái vàng và kiến ​​trúc thuộc địa và Lào tráng lệ, thu thập đồ cúng dường từ những Phật tử. Ra khỏi thị trấn để chiêm ngưỡng những thác nước tuyệt đẹp, đi bộ xuyên rừng hoặc đạp xe leo núi trong những ngọn núi xanh, chèo thuyền kayak, ngắm bình minh hoặc lặn trên sông Mekong. Mặc dù Luang Prabang không phải là thủ đô của Lào, nhưng nó là thành phố đẹp nhất của đất nước, và đó là lý do tại sao nó nằm trong danh sách những địa điểm đẹp ở Đông Nam Á. Thành phố đã là một phần của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận từ đầu thế kỷ 21.

Giới thiệu Singapore

Nếu bạn du lịch đến Singapore sau khi đã đi du lịch khắp các khu vực lân cận, bạn chắc chắn sẽ bị sốc khi trải nghiệm sự thay đổi văn hóa! Sự tương phản giữa Singapore và các nơi khác ở Đông Nam Á rất rõ ràng, và bạn sẽ nhận thấy điều này ngay khi bước chân vào nhà nước tự trị nằm ở cực nam Malaysia này. Đó là một đất nước giàu có, sang trọng với bầu không khí thành phố thực sự có một không hai, khiến nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Châu Á. Đến đây hãy đắm mình trong bể bơi vô cực nổi tiếng nằm trên đỉnh Marina Bay Sands và ngắm nhìn quang cảnh của những tòa nhà chọc trời cùng nhiều địa điểm du lịch có một không hai ở Đông Nam Á khác.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 116
  • Dung lượng: 112,7 KB
Sắp xếp theo