Em hãy hóa thân thành một loài cây và viết đoạn văn từ 150 - 200 chữ trong đó sử dụng phó từ Những bài văn mẫu lớp 7

Tài liệu Bài văn mẫu lớp 7: Em hãy hóa thân thành một loài cây và viết đoạn văn từ 150 - 200 chữ trong đó sử dụng phó từ, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Em hãy hoá thân thành một loài cây và viết đoạn văn sử dụng phó từ
Em hãy hoá thân thành một loài cây và viết đoạn văn sử dụng phó từ

Nội dung bao gồm 2 đoạn văn mẫu lớp 7, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Em hãy hóa thân thành một loài cây và viết đoạn văn từ 150 - 200 chữ trong đó sử dụng phó từ, chia sẻ về quá trình trưởng thành của mình.

Em hãy hoá thân thành một loài cây viết đoạn văn trong đó sử dụng phó từ

Hoá thân thành một loài cây - Mẫu 1

Tôi là loài hoa hướng dương. Ý nghĩa tên gọi của tôi có nghĩa là hướng về phía mặt trời. Tôi gửi gắm thông điệp về niềm tin, hy vọng và may mắn đến mọi người. Tôi thường sống cùng với bạn bè tại những cánh đồng rộng lớn. Sau nhiều ngày, tôi trưởng thành. Thân của tôi có màu xanh, mọc thẳng. Những chiếc lá mọc xếp tầng quanh thân. Hoa của tôi khá to, có rất nhiều cánh. Những cánh hoa màu vàng, xếp lên nhau. Vào những ngày nắng rực rỡ, tôi thường hướng về phía mặt trời để đón lấy ánh nắng ấm áp. Màu vàng của tôi cùng với màu vàng của nắng đã tạo nên màu sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên. Tôi mong rằng có thể đem đến cho con người niềm hạnh phúc. Tôi rất tự hào về bản thân.

Phó từ: đã

Hoá thân thành một loài cây - Mẫu 2

"Trong đầm gì đẹp bằng sen,
Lá xanh, bông trắng lại chen nhuỵ vàng.
Nhuỵ vàng, bông trắng, lá xanh,
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.”

Bài ca dao đã diễn tả chính xác vẻ đẹp của tôi - hoa sen. Tôi sinh ra và lớn lên trong môi trường đầm lầy. Tôi thường nở hoa vào mùa hè. Một bông hoa sen có nhiều cánh. Cánh hoa mỏng, có màu hồng nhạt hoặc trắng. Nhiều cánh hoa xếp thành từng lớp bao bọc lấy nhị hoa. Nhị sen có màu vàng tươi. Khi sen đã già, nhị đã tàn có thể thấy rõ bát sen với những hạt sen màu trắng. Hương hoa sen thơm ngát, bởi vậy mới nói rằng tôi sống gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn. Mọi người biết đến tôi với sự thuần khiết, thanh cao - biểu tượng của phẩm chất con người Việt Nam. Tôi rất tự hào về bản thân của mình.

Phó từ: rất

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 4.047
  • Dung lượng: 21,4 KB
Tìm thêm: Văn mẫu lớp 7
Sắp xếp theo