Duolingo hỗ trợ học những loại ngôn ngữ nào?

Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí, giúp bạn rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao. Hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha... Vậy cụ thể, Duolingo hỗ trợ học những loại ngôn ngữ nào thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.com.vn:

Những loại ngôn ngữ hỗ trợ trên Duolingo

Nếu bạn không biết ngoại ngữ thì hãy bắt đầu với việc học Tiếng Anh bằng Tiếng Việt. Sau đó, có thể sử dụng Tiếng Anh để học các khóa học: Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Ý, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Nga, Tiếng Hà Lan, Tiếng Thụy Điển, Tiếng Ai-len, Tiếng Nhật, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Na-uy, Tiếng Đan Mạch, Tiếng Ba Lan, Tiếng Do Thái, Tiếng Hy Lạp, Tiếng Việt, Tiếng Esperanto, Tiếng Ukrainacho, Tiếng Wales, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Hungary, Tiếng Swahili, Tiếng Rumani, Tiếng High Valyrian, Tiếng Séc, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Klingon, Tiếng Hindi, Tiếng Bahasa Indonesia, Tiếng Ả rập.

Duolingo

Duolingo cho phép người dùng ở bất kỳ khu vực nào cũng có thể học ngoại ngữ một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể học những khóa học ngoại ngữ này trên Duolingo cho cả nền tảng web, Android, iOS và Windows Phone:

Học ngoại ngữ trên Duolingo chưa bao giờ đơn giản đến thế

Chỉ cần lựa chọn ngôn ngữ muốn học, là bắt đầu tham gia khóa học cùng Duolingo ngay. Bạn có thể lựa chọn nhiều ngoại ngữ để học, tùy theo sở thích và khả năng của mình.

Mỗi khi lựa chọn ngoại ngữ để học, ứng dụng sẽ tự động chuyển ngữ dựa trên thứ tiếng mà bạn dùng để học ngoại ngữ. Khi muốn thêm bất kỳ ngoại ngữ nào, chỉ cần vào Profile, chọn nút Change. Sau đó lựa chọn Add ở góc trên cùng bên trái để thêm một ngoại ngữ mới. Tiếp theo, lựa chọn mức độ muốn học.

Thêm ngoại ngữChọn mức độ

Duolingo hỗ trợ học ngoại ngữ với cả 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc viết. Mỗi bài học sẽ có số "tim" nhất định, nếu trả lời sai thì sẽ bị trừ 1 tim, khi hết tim sẽ phải học lại bài học từ đầu.

Nếu bạn ngại học ngoại ngữ theo cách truyền thống, thì Duolingo sẽ giúp bạn khám phá một thứ tiếng mới lạ qua cách học nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, nhanh chóng nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình.

  • 4.473 lượt xem
Cập nhật: 20/11/2017
Xem thêm: Duolingo
Sắp xếp theo