Đồng bộ iPhone, iPad hoặc iPod touch với iTunes sử dụng Wi-Fi

Sử dụng iTunes để đồng bộ hóa thông tin trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn với máy tính thông qua Wi-Fi cho phép bạn chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị. Chẳng hạn như, nếu bạn có một bộ phim trên máy tính, bạn có thể đồng bộ để thêm bộ phim đó vào iPhone của mình.

Download iTunes cho Mac

Khi đồng bộ, iTunes xác định xem thiết bị iOS hoặc máy tính của bạn có thông tin gì gần đây nhất. Sau đó, bạn có thể chọn những gì muốn đồng bộ.

Để đồng bộ hóa thiết bị iOS của bạn qua Wi-Fi, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Khởi chạy iTunes. Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản iTunes mới nhất.
  • Sử dụng cáp kết nối USB kèm theo thiết bị iOS để kết nối nó với máy tính.
  • Trong iTunes, bạn tìm kiếm và click vào thiết bị iOS của mình.
  • Trong tab Summary, chọn Sync with this [device] over Wi-Fi.

Chọn Sync with this [device] over Wi-Fi.

  • Click vào Apply, sau đó ngắt kết nối cáp USB.
  • Chọn những mục bạn muốn đồng bộ hóa và nhấp chuột vào Sync.

Khi máy tính và thiết bị iOS ở trong cùng một mạng Wi-Fi, thiết bị iOS sẽ xuất hiện trong iTunes. Nó đồng bộ hóa tự động bất cứ khi nào được kết nối và iTunes được mở trên máy tính.

Nếu bạn không thể đồng bộ hóa thiết bị iOS của mình với iTunes qua Wi-Fi hoặc nếu đồng bộ không hoạt động, bạn hãy khởi động lại máy tính và thiết bị iOS. Hãy đảm bảo rằng máy tính và thiết bị iOS ở trong cùng một mạng Wi-Fi. Đồng bộ không hoạt động qua Ethernet tới kết nối Wi-Fi.

Trong cài đặt tường lửa, hãy đảm bảo cổng TCP 123 và 3689, và cổng UDP 123 và 5353 được mở. Nếu bạn cần trợ giúp với bước này, hãy liên hệ với nhà sản xuất máy tính hay nhà sản xuất bộ định tuyến của bạn hoặc kiểm tra hướng dẫn cho tường lửa hoặc phần mềm bảo mật của bạn.

  • 92 lượt xem
Cập nhật: 28/07/2017
Xem thêm: iTunes iPhone
Sắp xếp theo