Code Ulala: Idle Adventure mới nhất

Ulala: Idle Adventure game Idle RPG hấp dẫn trên mobile. Đặc biệt, người chơi còn nhận được cả code Ulala: Idle Adventure để trải nghiệm game thú vị hơn.

Code game Ulala

Tổng hợp giftcode Ulala: Idle Adventure mới nhất

  • ulalas10: Nhận 10 Skill Voucher
  • ulala888: Nhận 10 Skill Voucher
  • ulala999: Nhận 10 Skill Voucher

Tương tự như những game tặng mã quà tặng khác, code game Ulala: Idle Adventure cũng chỉ có hiệu lực trong thời gian nhất định. Vì thế, bạn hãy nhanh tay nhập chúng ngay khi có thể.

Nhớ rằng bạn phải nhập chính xác từng ký tự, bao gồm cả chữ viết hoa, thường, số, ký hiệu đặc biệt. Nếu không, code Ulala: Idle Adventure đó sẽ không dùng được.

Cách nhập code Ulala: Idle Adventure

Quá trình đổi code Ulala: Idle Adventure rất đơn giản. Về cơ bản, bạn chỉ cần làm theo những bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập web nhập code game để đổi thưởng tại https://ulala.xdg.com/jana/.

Trang đổi giftcode Ulala

Bước 2: Chọn Máy chủ - Server, rồi nhập ID nhân vật của bạn vào trường tương ứng.

Bước 3: Gõ chính xác hoặc sao chép một mã giftcode ở trên, rồi điền mã xác nhận vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Submit để nhận quà tặng chơi game Ulala: Idle Adventure.

Làm thế nào có nhiều code Ulala: Idle Adventure?

Giftcode Ulala: Idle Adventure thường được phát hành trên các trang mạng xã hội chính thức của game. Vì thế, nếu muốn có nhiều hay sớm nhất giftcode game Ulala, hãy theo dõi trang của của nhà phát triển game trên Facebook, Instagram, Twitter, Reddit và Discord. Thông thường, họ tặng code mới cho người chơi vào những dịp đặc biệt như đạt cột mốc phát triển mới, ngày kỉ niệm hoặc sự kiện hợp tác…

Ngoài ra, bạn có thể bookmark trang này trên trình duyệt để tiện truy cập sau này bởi Download.vn sẽ liên tục update cho bạn giftcode Ulala: Idle Adventure mới nhất.

Gameplay chính của Ulala: Idle Adventure

Dù đang ngủ, ăn hay di chuyển, bạn đều có thể chơi Ulala: Idle Adventure. Ulala là một game MMORPG nhàn rỗi, đưa bạn vào những chuyến phiêu lưu thú vị ở thời kỳ đồ đá theo cách đặc biệt.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng sống ở thời kỳ đồ đá lại vô tư, thoải mái và luôn tràn ngập tiếng cười. Đó là câu chuyện mà Ulala: Idle Adventure sẽ kể cho bạn nghe.

Ở bên rìa của sa mạc, dưới chân núi lửa là nơi sinh sống của nhóm Ulala hạnh phúc cùng một loạt quái vật nhỏ bé. Đá, băng, sấm sét và điện, tất cả hòa quyện với nhau trên lục địa hoang dã rộng lớn nơi liên tục có cuộc đấu tranh giữa hòa bình và xung đột.

Hung Horn mùa này đã diễn ra. Hãy cưỡi Tyrannosaurus Rex và cùng bạn bè chứng minh bản thân trong hành trình chinh phục thợ săn hàng đầu của thế giới Ulala.

  • 2.117 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/11/2022
Xem thêm: Ulala Idle Adventure
Sắp xếp theo