Danh sách code Thiếu Niên Hiệp Khách và cách nhập

Code Thiếu Niên Hiệp Khách hiện đang được tặng miễn phí cho các game thủ tham gia sự kiện tại fanpage Thiếu Niên Hiệp Khách. Theo đó, để nhận code game Thiếu Niên Hiệp Khách miễn phí bạn chỉ cần gia nhập cộng đồng người chơi Thiếu Niên Hiệp Khách để có được giftcode miễn phí từ Admin.

Code game Thiếu Niên Hiệp Khách
Code game Thiếu Niên Hiệp Khách

Thiếu Niên Hiệp Khách là game nhập vai kiếm hiệp tình duyên phong cách chibi, trong game bạn sẽ đến với hành trình khám phá giang hồ đầy hấp dẫn để tìm kiếm người bạn đồng hành - tri kỷ. Cùng đó game Thiếu Niên Hiệp Khách có hệ thống tính năng, trang bị vô cùng đa dạng hứa hẹn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên dành cho những ai yêu thích dòng game kiếm hiệp mobile. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhập giftcode cũng như tổng hợp code game Thiếu Niên Hiệp Khách miễn phí để nhận về những món quà hấp dẫn từ nhà phát hành.

Code game Thiếu Niên Hiệp Khách

Đang cập nhật

Các nhận code game Thiếu Niên Hiệp Khách

Cách nhập giftcode Thiếu Niên Hiệp Khách

Bước 1:

Mở game  Thiếu Niên Hiệp Khách trên thiết bị của bạn và đăng nhập tài khoản chơi game. Tại giao diện chính trong game Thiếu Niên Hiệp Khách hãy nhấn vào ảnh đại diện của nhân vật (góc trên cùng bên trái).

Bước 2:

Sau đó, nhấn vào mục Giftcode và tiến hành sao chép một trong các code game ở trên và nhập code vào ô --> Đổi.

Ngay sau đó nếu code chính xác bạn sẽ nhận được thông báo nhập code thành công.

Bước 3:

Quay lại Thư trong game để nhận các quà tặng của bạn.

  • 199 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 08/02/2023
Xem thêm: Thiếu Niên Hiệp Khách
Sắp xếp theo