Danh sách code Tam Quốc Chess và cách nhập

Code Tam Quốc Chess sẽ giúp bạn nhật về các vật phẩm, trang bị, KNB, vàng, vv để nhanh chóng chinh phục các bậc cao nhất trong game. Tam Quốc Chess là tựa game chiến thuật cho phép người chơi khám phá thế giới Tam Quốc và đồng hành cùng hàng trăm danh tướng huyền thoại như Lữ Bố, Quan Vũ, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Tào Tháo, Lưu Bị, vv.

Code Tam Quốc Chess
Code Tam Quốc Chess

Tam Quốc Chess mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới so với các game đấu tướng 3Q trước đây, chúng ta sẽ chơi theo cách chơi của game cờ nhân phẩm như Đấu Trường Chân Lý. Tuy rằng dòng game cờ nhâm phẩm đã không còn hot như thời điểm Dota2 ra mắt chế độ Auto Chess nhưng chắc chắn vẫn sẽ tạo nên những tính năng hấp dẫn thu hút người chơi.

Trong game Tam Quốc Chess chúng ta sẽ xây dựng đội hình và sắp xếp các vị trí trên bàn cờ để sẵn sàng chiến đấu với các đối thủ. Dưới đây Download.vn sẽ gửi đến các bạn danh sách code game Tam Quốc Chess và cách nhập giftcode nhanh chóng nhất.

Tổng hợp code Tam Quốc Chess

Đang cập nhật

Cách nhận code game Tam Quốc Chess

  • Tham gia các sự kiện trên fanpage Tam Quốc Chess chính thức để trở thành fan cứng và nhận code từ Admin.

Hướng dẫn nhập giftcode game Tam Quốc Chess

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập trang code Tam Quốc Chess: https://nap.sohagame.vn/, sau đó bạn đăng nhập tài khoản game (Tại đây bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc tài khoản Google)

Bước 2:

Tiếp theo là chọn máy chủ, nhân vật bên dưới.

Bước 3:

Trong các mục bên dưới tiếp tục bạn chọn giftcode.

Bước 4:

Trong giao diện này bạn sẽ thấy được ô nhận code, bạn hãy điền mã code và nhấn sử dụng. Khi nhập code thành công, quà sẽ được gửi vào thư trong game.

  • 1.463 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 20/02/2023
Xem thêm: Tam Quốc Chess
Sắp xếp theo