Code Sea Piece mới nhất

Sea Piece là game hay dựa trên manga Vua hải tặc. Đặc biệt, bạn có thể đổi giftcode Sea Piece lấy những vật phẩm miễn phí để chơi game.

Game Vua hải tặc mới trên Roblox Sea Piece

Bên cạnh những tên tuổi lớn như Legend Piece và A One Piece, Sea Piece là game theo đề đài One Piece mới nhất trên Roblox. Gameplay chính của trò chơi này là khám phá 7 vùng biển khác nhau. Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật được nhiều người yêu thích trong anime & manga Vua hải tặc. Nhớ thu thập cả Devil Fruits bởi chúng cung cấp cho nhân vật của bạn những khả năng đặc biệt.

Giống như mọi game Roblox khác, nhà phát triển cũng tặng người chơi những mã đổi quà miễn phí qua tài khoản mạng xã hội chính thức trên Twitter và Discord. Bạn có thể đổi chúng để lấy những bổ trợ như Beli miễn phí (tiền tệ trong game), tăng điểm kinh nghiệm cho nhân vật và nhiều hơn thế nữa.

Danh sách tất cả Sea Piece mới nhất

UPDATE3! - 1 triệu beli và reset chỉ số miễn phí

1000Likes - Reset chỉ số miễn phí và nhân đôi điểm Exp

cat! - Tăng gấp đôi Exp

Code Sea Piece đã hết hạn

  • Sub2Taklaman - Tăng gấp đôi XP
  • Sub2MrSwole - Tăng gấp đôi XP
  • Sub2Kaijoh26 - Tăng gấp đôi XP
  • RELEASE! - Tăng gấp đôi XP
  • Sub2MtBossG
  • Sub2JosephRonYT

Cách nhập code Roblox Sea Piece

Nhập code Sea Piece

Thật dễ dàng đổi giftcode Sea Piece trong Roblox. Về cơ bản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  1. Nhấn vào nút đổi code ở bên dưới cùng của màn hình.
  2. Nhập một trong số code Sea Piece còn hiệu lực ở trên.
  3. Nhấn nút đổi (redeem) hoặc Enter.
  4. Nhận quà và dùng nó trong game.

Nếu code Sea Piece nào không hoạt động, có thể bạn đã nhập sai các ký tự của nó. Nhớ rằng code Roblox có phân biệt chữ hoa và chữ thường. Vì thế, để đảm bảo chính xác. Hãy sao chép và dán trực tiếp code từ danh sách trên vào game đang chơi ở PC hoặc mobile. Nếu code vẫn không hoạt động, nguyên nhân có thể do code đã hết hạn hoặc đã đủ số lượng người nhận quà hay nó chỉ có hiệu lực trên server cũ sau khi update. Bạn cần nhập code Sea Piece vào các server vừa được update mới nhất.

Sea Piece là gì?

Sea Piece là game mới nhất tham gia vào cuộc cạnh tranh game theo chủ đề One Piece trên Roblox. Thực tế, không hiếm game hay trên nền tảng này đi theo mô típ đó, tiêu biểu nhất là Blox Fruits hay A One Piece Game. Dù lối chơi không có nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, việc trở thành Luffy trong Sea Piece và thu thập trái cây ác quỷ để nâng cấp kỹ năng vẫn có rất nhiều bất ngờ thú vị đang đợi bạn phám phá ở 7 vùng biển rộng lớn.

Trên đây là code Sea Piece mới nhất trên Roblox. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 5.632 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/08/2022
Xem thêm: Sea Piece Roblox
Sắp xếp theo