Chuyên mục này sẽ giới thiệu các bài viết về cách sử dụng Zalo, thủ thuật sử dụng Zalo, mẹo chat trên Facebook Messenger, Viber, Skype, Yahoo Messenger. Đây là những ứng dụng hỗ trợ chat, gửi tin nhắn, gọi điện, gọi video miễn phí đa nền tảng.

  • Cách lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo

    🖼️
    Trong Zalo, có một tính năng rất thú vị và hữu dụng mà đa số người dùng không để ý đó là Ví QR. Tính năng này có thể giúp bạn lưu trữ hầu hết các loại giấy tờ quan trọng, dù là dạng ảnh hay dạng mã QR. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo.
  • Cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger

    🖼️
    Facebook Messenger ở phiên bản mới nhất đã cung cấp cho người dùng thêm một tính năng vô cùng hữu ích là thay đổi trạng thái tùy chỉnh. Với tính năng mới này, chúng ta có thể cập nhật trạng thái hiện tại của bản thân cho những người bạn trong friends list. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật trạng thái trên Facebook Messenger với vài bước đơn giản.
  • Cách đặt trạng thái “ngoài văn phòng” trên Microsoft Teams

    🖼️
    Bạn có kế hoạch nghỉ dưỡng một thời gian và muốn thông báo cho đồng nghiệp, đối tác trên Microsoft Teams biết điều đó? Tính năng Out of Office của Teams sẽ giúp bạn.
  • Hướng dẫn sử dụng Google Meet học trực tuyến trên máy tính

    🖼️
    Phần mềm Meet học trực tuyến mang tới cho bạn rất nhiều tính năng tuyệt vời. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách dùng phần mềm học trực tuyến Meet trên máy tính nhé!
    👨 Songotenks 100.000+
  • Khắc phục lỗi Microsoft Teams không nhận micro

    🖼️
    Lỗi mic trong Microsoft Teams trên máy tính không khó xử lý. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn các cách sửa mic trên Teams đơn giản, dành cho tất cả mọi người.
    👨 Vy Vy 50.000+
  • Hướng dẫn chặn tin nhắn Viber

    🖼️
    Việc chặn tin nhắn Viber sẽ giúp bạn tránh bị các liên lạc không mong muốn làm phiền. Giống như trên Zalo, Messenger tính năng chặn tin nhắn được tích hợp nhằm tăng quyền riêng tư, cá nhân hóa tin nhắn để quản lý tin nhắn phù hợp nhất.