Cách tìm một người bằng số điện thoại

Chỉ từ số điện thoại, một người có thể dễ dàng bị (hoặc được) tìm thấy bởi những người khác một cách rất đơn giản. Nếu bạn chưa biết cách tìm ra một ai đó bằng số điện thoại của họ thì có thể xem qua bài hướng dẫn sau đây của Download.vn.

Cách tìm kiếm người khác trên Facebook bằng số điện thoại

Facebook cho iOS Facebook cho Android

Đầu tiên, các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, sau đó nhấn chuột trái vào thanh tìm kiếm (nếu đang sử dụng bản Facebook web).

Tiếp theo, bạn điền số điện thoại mà mình đang cần tìm kiếm thông tin về chủ nhân của nó vào và Enter hoặc nhấn vào biểu tượng tìm kiếm (hình kính lúp bên cạnh).

Tìm kiếm người khác trên Facebook

Lúc này, nếu số điện thoại được sử dụng để đăng ký tài khoản Facebook nào, nó sẽ hiện ra bên dưới, hoặc nếu có người comment số điện thoại trong một bài viết bất kỳ, bạn sẽ nhận được thông báo.

Tìm kiếm thông tin người khác trên Google

Google cho iOSGoogle cho Android

Google không chỉ cung cấp cho chúng ta thông tin về những kiến thức trong cuộc sống, khoa học công nghệ hay các thông tin liên quan khác, mà nó còn là phương tiện giúp người dùng có thể tìm thấy thông tin về một số điện thoại nào đó mà mình đang cần.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập số điện thoại đang muốn tìm kiếm thông tin chủ nhân vào thanh tìm kiếm của Google rồi Enter là được. Hoặc, nếu bạn đã thiết lập để Google là công cụ tìm kiếm mặc định cho các trình duyệt web (Chrome, Firefox, Cốc Cốc...) thì có thể điền ngay số điện thoại vào thanh Search của các trình duyệt này để thực hiện.

Tìm kiếm thông tin trên Google

Chỉ 1 giây sau, bạn sẽ nhận được toàn bộ kết quả có liên quan, lúc này, chỉ cần click vào để kiểm tra hoặc tự mình lọc những thông tin cần thiết để xác nhận.

Kết quả tìm kiếm trên Google

Cách tìm người khác qua số điện thoại Zalo

Zalo cho iOS Zalo cho Android

Cách làm này có thể áp dụng với cả các ứng dụng chat miễn phí khác như Viber, Skype, Line... Các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Zalo của mình, chọn vào biểu tượng Danh bạ.

Tìm kiếm người khác trên Zalo

Tiếp tục nhập số điện thoại cần tìm vào ô tìm kiếm rồi Enter hoặc chạm vào biểu tượng kính lúp. Nếu có kết quả, tên tài khoản Zalo đó sẽ hiện ra, còn nếu không, sẽ có thông báo "Không tìm thấy kết quả".

Tìm bạn bè trên Zalo

Cũng giống như cách tìm kiếm bạn bè trên Facebook, tìm người một ai đó trên Zalo chỉ có tác dụng nếu người đó sử dụng số điện thoại bạn đang cầm để đăng ký tài khoản Zalo, còn nếu không thì sẽ không có hiệu quả. Nói dễ hiểu hơn, thì mỗi cách này đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy vào cách, mục đích của bạn mà sẽ áp dụng những cách này trong từng trường hợp khác nhau.

  • 4.279 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2018
Xem thêm: Số điện thoại
Sắp xếp theo