Cách tạo mã QR Code nhận tiền trên Techcombank Mobile

Techcombank Mobile là một ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam. Ứng dụng này, sẽ đem lại nhiều tiện ích mới mẻ cho người dùng, ngoài việc hỗ trợ thanh toán hóa đơn, chuyển tiền và một số giao dịch ngân hàng khác thì ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng tạo mã QR Code nhận tiền.

Với tính năng này, sau khi tạo mã QR Code với số tiền mà mình muốn nhận, khi ai đó muốn chuyển tiền cho mình, chỉ cần quét mã QR thì ngay lập tức số tiền sẽ được chuyển ngay vào tài khoản của mình. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo mã QR Code nhận tiền trên Techcombank Mobile, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo mã QR nhận tiền trên Techcombank Mobile

Bước 1: Để sử dụng tính năng này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Techcombank Mobile trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử Techcombank của mình.

Bước 2: Khi đã đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử thành công, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Quét mã QR.

Bước 3: Trong giao diện quét mã QR của ứng dụng, vuốt màn hình lên phía trên.

Bước 4: Lúc này tại phần quét mã QR để chuyển tiền, chạm vào mục Bổ sung số tiền ở phía dưới màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, hãy nhập số tiền mà mình muốn nhận.

Bước 6: Sau đó, viết nội dung chuyển tiền. Chú ý nội dung chuyển tiền không được viết dấu.

Bước 7: Ngay lập tức hình ảnh mã QR nhận tiền của mình được tạo thành công và hiển thị lên màn hình. Để share hình ảnh mã QR nhận tiền thì ấn vào nút Chia sẻ mã QR.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 23.971 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 21/03/2023
Xem thêm: Techcombank Mobile Ngân hàng Techcombank Techcombank QR Code
Sắp xếp theo