Cách tải video về điện thoại iPhone, Android bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc cho phép người dùng Android, iOS tải video về điện thoại cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần truy cập vào những trang web có chứa video, sẽ thấy xuất hiện nút tải về ngay bên cạnh thanh địa chỉ Cốc Cốc.

Cốc Cốc cho Android Cốc Cốc cho iOS

Tuy nhiên, vì chính sách của Google và Apple nên không thể tải từ video YouTube được, còn các trang khác thì tải bình thường. Cách thực hiện trên điện thoại Android và iOS tương tự nhau, mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn trong bài viết dưới đây:

Video hướng dẫn tải video về điện thoại bằng Cốc Cốc

Hướng dẫn tải video về điện thoại iPhone, Android bằng Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, truy cập vào trang web có chứa nhạc bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng Download ở cạnh thanh địa chỉ. Chỉ cần nhấn vào đó sẽ thấy xuất hiện tên file video, cùng dung lượng video. Tiếp tục nhấn biểu tượng Download để tải video về điện thoại.

Bước 2: Nếu lần đầu tiên sử dụng Cốc Cốc để tải video thì sẽ cần cấp quyền truy cập bộ nhớ, nhấn Tiếp tục, rồi nhấn Cho phép để cấp quyền truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn. Sau đó, đợi một lát để quá trình tải video về điện thoại hoàn tất, rồi nhấn nút Mở để thưởng thức.

Ngoài ra, muốn xem toàn bộ danh sách đã tải thì nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc dưới cùng bên phải trình duyệt, chọn Tệp đã tải xuống. Tại đây sẽ liệt kê toàn bộ video tải về, chỉ cần nhấn vào là xem video được ngay. Ngoài ra, bạn còn có thể vào thư mục Download trên điện thoại để mở video lên xem.

Chỉ với vài thao tác khá đơn giản, bạn đã tải video về điện thoại một cách nhanh chóng để thưởng thức ngay cả khi không có kết nối Internet.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 18.308 lượt xem
Cập nhật: 28/02/2020
Xem thêm: Cốc Cốc CocCoc
Sắp xếp theo