Cách tải và cài đặt Microsoft Office 2019 miễn phí

Microsoft Office 2019 sắp sửa ra mắt người dùng trong năm 2018 này. Chúng ta có thể thực hiện các bước đăng ký Microsoft Office 2019 trước để có thể download Microsoft Office 2019 ngay khi nó xuất hiện. Được coi là phiên bản độc lập, chỉ dành riêng chọ hệ điều hành Windows 10, Microsoft Office 2019 hứa hẹn sẽ mang tới "làn gió mới" cho thị trường ứng dụng văn phòng.

Đăng ký tải Microsoft Office 2019

Microsoft Office 2016Microsoft Office 2010Office 365

Dù chưa ra mắt, nhưng đã có không ít thông tin xoay quanh việc xuất hiện phiên bản mới của Microsoft Office - Microsoft Office 2019. Với khá nhiều thay đổi về các hệ điều hành hỗ trợ, giá, cũng như các tính năng khi sử dụng... Microsoft Office mới đang chiếm được rất nhiều sự tò mò từ những người quan tâm.

Bài tham khảo:

Microsoft Office 2019 và những điều bạn cần biết

Chúng ta có thể thực hiện việc đăng ký thông tin trước để tải Microsoft Office 2019 ngay ngày đầu tiên mà phần mềm văn phòng này ra mắt. Bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào https://account.microsoft.com/services/, rồi đăng nhập tài khoản Microsoft của mình.

Bước 2: Click vào Services & subscriptions, tại đây bạn sẽ thấy thông tin về phiên bản Office mình đang sử dụng.

Bước 3: Chọn tiếp vào Install Office.

Trang chủ

Các bạn lưu ý, sau khi nhấn chọn Install Office, trình cài đặt trực tuyến sẽ tự động download Microsoft Office 2019 và thực hiện những cài đặt mặc định.

Install

Có thể thay đổi ngôn ngữ Microsoft Office bằng cách nhấn vào đường dẫn Language, 32/64-bit, and other install options, hoặc sử dụng phương pháp tải ngoại tuyến ở bên dưới.

Bảng giá

Microsoft luôn có một chương trình thăm dò ý kiến khách hàng trước khi tung ta các sản phẩm mới (Insider Office) nên nếu đang là thành viên của nhóm này, bạn sẽ có cơ hội được dùng thử Microsoft Office 2019 hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Office 365 (bản trả phí) thì có thể tiếp tục nâng cấp lên phiên bản mới này mà không mất thêm phí nào. Còn sau này hãng có thay đổi chính sách đó hay không thì không ai biết được. Một điều cũng cần nhấn mạnh lại, đó là nếu muốn sử dụng Microsoft Office 2019, bạn cần có máy tính đang chạy hệ điều hành Windows 10.

  • 22.368 lượt xem
Cập nhật: 13/03/2018
Sắp xếp theo