Cách nhắn tin trên YouTube

Bạn muốn liên hệ với YouTuber yêu thích? Dưới đây là cách gửi tin nhắn tới ai đó trên YouTube.

YouTube

Bạn đã từng muốn chia sẻ riêng tư suy nghĩ cá nhân với một nhà sáng tạo trên YouTube? Mặc dù Google đã loại bỏ tính năng này nhưng bạn vẫn có cách làm việc đó.

Vì không thể trực tiếp nhắn tin trên YouTube, bạn có thể gửi email hoặc liên hệ nhà sáng tạo hay quản trị kênh qua hồ sơ tài khoản mạng xã hội. Dưới dây là cách nhắn tin trên YouTube qua email hoặc link mạng xã hội.

Cách gửi tin nhắn trên YouTube

Gửi tin nhắn tới một kênh trên YouTube chỉ cần vài click chuột. Đầu tên, đăng nhập tài khoản YouTube, rồi làm theo những bước sau:

Cách liên hệ một kênh YouTube qua địa chỉ email

Để nhắn tin qua email được liệt kê trên kênh YouTube:

1. Tìm kênh hoặc người bạn muốn nhắn tin trên thanh tìm kiếm ở phía trên cùng của web YouTube. Click tên người dùng hoặc banner dưới video để tới kênh của nhà sáng tạo.

2. Tới About.

3. Tiếp theo, cuộn xuống dưới và click VIEW EMAIL ADDRESS. Bạn sẽ chỉ thấy tùy chọn này nếu nhà sáng tạo đã liên kết kênh với địa chỉ email.

About trên YouTube

4. Nếu được nhắc, tích ô I'm not a robot và nhấn Submit để mở địa chỉ email của kênh đó.

5. Click địa chỉ email được liệt kê hoặc sao chép & dán nó vào client email để gửi thư trực tiếp tới chủ kênh YouTube.

Cách nhắn tin trên YouTube qua tài khoản mạng xã hội

Nếu YouTuber không liên kết địa chỉ email với kênh của họ, bạn có thể thử lựa chọn khác. Phần lớn nhà sáng tạo đều gắn link tài khoản mạng xã hội như LinkedIn, Twitter, Facebook… vào kênh YouTube. Vì thế, bạn dễ dàng truy cập chúng bằng cách tới trang About trên kênh YouTube của họ.

Cuộn xuống dưới và click tài khoản mạng xã hội trong phần Link sẽ đưa bạn tới trang của họ. Ngoài ra, bạn có thể thấy nó ở góc phải phía dưới của banner kênh ở phía trên.

Sau khi tới trang mạng xã hội của YouTuber, bạn có thể trực tiếp nhắn tin cho họ.

Công khai nhắn tin trên YouTube

Nhắn tin công khai là cách khác để tiếp cận một chủ sở hữu kênh YouTube. Tuy nhiên, tin nhắn bạn gửi sẽ không riêng tư, mọi người đều có thể nhìn thấy.

Để gửi một tin nhắn hay bình luận công khai trên YouTube, tới trang chủ của kênh đó, rồi click tab Community (nếu có). Tiếp theo, để lại một bình luận trên bất kỳ bài đăng đã xuất bản của họ.

Trang cộng đồng trên YouTube

Nếu muốn tìm một video cụ thể, bạn có thể dùng icon tìm kiếm ở phía trên đầu của kênh. Tiếp theo, click vào kết quả tương ứng, rồi cuộn xuống dưới phần bình luận. Nhập nội dung muốn nhắn trong trường bình luận và nhấn COMMENT.

Để lại bình luận trực tiếp trên kênh YouTube

Trên đây là các cách nhắn tin trên YouTube. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 835 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 23/03/2022
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo