Cách mua quần áo Uniqlo/Zara/Canifa giá rẻ

Việc mua quần áo khuyến mại của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Canifa, Uniqlo, Zara, vv đang trở thành một trào lưu bởi đây là những thương hiệu có danh tiếng về chất lượng lẫn kiểu dáng. Làm sao để săn sale hời nhất? Đây chắc chắn là bí kíp mà không phải ai cũng biết khi mua sắm quần áo của Uniqlo, Zara, Canifa, vv.

Đăng ký thành viên

Trước tiên hãy đăng ký thẻ thành viên thân thiết để nhận được tin nhắn, email thông báo về chương trình khuyến mại sắp tới. Bạn sẽ được biết trước thông tin về các đợt khuyến mại, giảm giá.

Đăng ký thành viên
Đăng ký thành viên

Cài đặt ứng dụng bán hàng online của hãng

Ứng dụng bán hàng Zara:

Ứng dụng bán hàng Canifa:

Các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Uniqlo/Zara/Canifa hiện đều có ứng dụng bán hàng. Khuyến mại sẽ được cập nhật nhanh chóng các đợt sale, giảm giá, thậm chí là ưu đãi riêng khi mua hàng online trên ứng dụng.

Mua hàng online
Mua hàng online

Bật thông báo trên ứng dụng

  • Đừng bỏ lỡ các thông báo từ các thương hiệu này, có những ưu đãi bất ngờ cho một thời điểm ngắn, giới hạn thời gian nên hãy bật thông báo để chắc chắn cập nhật thông tin khuyến mại nhanh chóng.

Thường xuyên truy cập mục SALE trên ứng dụng

  • Trên ứng dụng bán hàng của các thương hiệu đó thông thường sẽ có riêng mục Sale, bạn nên thường xuyên truy cập mục này để cập nhật các sản phẩm giảm giá.

Mua hàng vào các dịp đặc biệt

Các ngày lễ lớn như Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, 11/11, 12/12, vv cũng là dịp lễ được giảm giá rất lớn.

Mùa sale siêu giảm giá
Mùa sale siêu giảm giá

Mua quần áo vào cuối mùa

Đây chính là bí kíp tuyệt vời nhất dành cho dân săn sale, bạn sẽ mua được quần áo với cái giá hết sức bất ngờ. Các bộ sưu tập mùa đông thường được sale vào dịp đầu xuân - ra Tết, bộ sưu tập mùa hè sẽ được sale vào dịp cuối mùa thu.

  • 327 lượt xem
Cập nhật: 04/04/2020
Sắp xếp theo