Cách đăng ký tài khoản myK+ trên điện thoại

Dịch vụ truyền hình myK+ là dịch vụ dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Cho phép xem truyền hình miễn phí trên các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh với chất lượng hình ảnh rõ nét, nội dung đặc sắc.

Danh sách các kênh mà myK+ hỗ trợ người dùng bao gồm 28 kênh SD, bao gồm 4 kênh K+ (K+1, K+PM, K+NS, K+PC), 5 kênh quốc tế bao gồm (MTV, KBS World, NHK World, Channel News Asia, TV5MONDE) cuối cùng là 19 kênh trong nước (VTV từ 1 đến 9, Today TV, Net Viet, YouTV, Vnew, Nhân Dân, ANTV, Hà Nội 1, Hà Nội 2, Quảng Ninh 1).

Chừng đó kênh đủ để các bạn theo dõi đầy đủ các chương trình giải trí, thể thao, thời sự và phim truyện trên ứng dụng myK+. Nhưng để theo dõi được các chương trình trên myK+ thì bạn phải có tài khoản đăng nhập vào đã, dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản myK+ trên điện thoại.

myK+ cho iOS myK+ cho Android

Hướng dẫn đăng ký tài khoản myK+ trên điện thoại

Bước 1: Tải về myK+ phù hợp với điện thoại của bạn ở nút tải bên trên, sau đó mở ứng dụng myK+ lên, chọn biểu tượng 3 vạch ở góc trên bên trái, tiếp đó chọn Xem TV.

Giao diện đăng nhập tài khoản myK9+ sẽ hiện ra, lúc này bạn hãy bấm vào Đăng ký tài khoản mới myK+.

myK+myK+

Bước 2: Kéo xuống dưới và bấm vào Đăng ký ngay myK+ Now, sau đó điền đầy đủ thông tin đăng ký như Địa chỉ Email, Họ Tên, điền hai lần mật khẩu, số điện thoại, chọn thành phố sinh sống. Cuối cùng điền mã xác nhận.

myK+myK+

Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin bạn hãy tích chọn vào Tôi đã đồng ý với các điều kiện và bấm Đăng ký, tiếp theo sẽ có thông báo đăng ký thành công và yêu cầu bạn kiểm tra email đã đăng ký tài khoản.

myK+myK+

Bước 4: Tiếp theo hãy vào email bạn đã đăng ký, chọn thư myK+ gửi cho bạn và bấm vào Xác nhận địa chỉ email để xác nhận đăng ký tài khoản myK+.

Thông báo xác nhận địa chỉ email thành công, kèm theo đó là mã OTP 6 số gửi cho bạn, hãy soạn tin nhắn với cú pháp trên hình (K*OTT*mã OTP gửi 6058).

myK+myK+

Cuối cùng là tin nhắn báo đăng ký tài khoản myK+ thành công, tin nhắn này sẽ gửi kèm một mã thẻ, mã thẻ này bạn sẽ dùng để gia hạn khi sử dụng dịch vụ myK+ trên điện thoại.

myK+

Trên đây là hướng dẫn tạo tài khoản myK+ trên điện thoại, với ứng dụng myK+ bạn có thể theo dõi đầy đủ các chương trình truyền hình với chất lượng tốt nhất, nhất là khi xem bóng đá trên myK+.

Ngoài myK+ ra thì người dùng còn có thể sử dụng Sopcast để xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại cũng như máy tính, bài viết Cách xem bóng đá trên Sopcast Android sẽ hướng dẫn bạn cách xem bóng đá trên điện thoại bằng Sopcast.

Nếu muốn xem bóng đá bằng Sopcast trên máy tính bạn hãy tham khảo thêm bài viết Cài đặt và sử dụng Sopcast để xem bóng đá trực tiếp trên máy tính.

  • 1.585 lượt xem
Cập nhật: 14/08/2018
Xem thêm: myK+ ứng dụng truyền hình Tạo tài khoản
Sắp xếp theo